BKAV ra mắt Bphone dòng A, khả năng bảo mật cao, giá cực “mềm” chỉ từ 4.49 triệu

XEM NHANH

BKAV chính thức trình làng bộ ba Bphone dòng A mới bao gồm Bphone A40, A50 và A60. Theo CEO Nguyễn Tử Quảng: “Bphone dòng A sẽ là điện thoại có bảo mật cao, chụp ảnh cực đẹp, điều khiển cử chỉ độc đáo với mức giá cực ngon, điện thoại quốc dân”.

Bphone A40 với cấu hình ổn, giá rẻ

Khác với mọi năm Bphone đều sử dụng chip Snapdragon của Qualcomm nhưng năm nay hãng đã chuyển sang chip Helio G85 của MediaTek. Bộ ba Bphone vừa ra mắt có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và có thể mở rộng lên tới 256GB qua khe cắm thẻ nhớ.

Bphone A40 sở hữu màn hình IPS LCD 6.7 inch, tỷ lệ 20:9, độ phân giải Full HD+. Thiết kế màn hình “nốt ruồi” với camera selfie 8MP có khả năng “làm đẹp tự nhiên từng khoảnh khắc”.

Bphone-dong-A-ra-mat-2

Mặt lưng cua máy là bộ 4 camera “nhiếp ảnh điện toán, trang bị trí tuệ nhân tạo AI”. Trong đó có camera chính 16MP khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 115 độ 5 MP f/2.2, camera macro 2MP f/2.4 cùng một camera 2MP f/2.4 khác để đo độ sâu trường ảnh. BKAV đã mang nhiều tính năng đặc biệt về nhiếp ảnh lên Bphone A40. Cụ thể là sMoment (chụp đóng băng khoảnh khắc), sNight (chụp đêm rõ nét và không nhiễu), sProduct (chụp sản phẩm), sMacro (chụp Macro độ nét cao), khả năng chụp xoá phông và chụp góc rộng.

Theo BKAV công bố, Bphone A40 trang bị tính năng “chống trộm cao cấp” giúp “89% khách hàng tìm lại được máy sau khi mất”. Bên cạnh đó, BKAV cũng khẳng định là Bphone dòng A “không virus, không tin nhắn rác và không cuộc gọi rác”.

Bphone A40 sở hữu viên pin 5.000mAh cùng sạc nhanh 18W, đủ dùng thoải mái cả 2 ngày. Đây là một nâng cấp đáng kể so với viên pin 3.000mAh của những đời Bphone trước. Chiếc smartphone này trang bị “Hệ điều hành BOS 9” dựa trên Android 11, 2 SIM, Bluetooth 5.0, WiFi băng tần kép, cổng USB Type-C, định vị GPS, Beidou, Glonass, Galileo.

Bphone A40 sẽ được bán ra với một tuỳ chọn màu sắc duy nhất là trắng ngọc trai và giá bán là 4.49 triệu đồng.

Bphone A50 – phiên bản với bộ nhớ nâng cấp

Bphone A50 có thiết kế, tính năng bảo mật, hệ thống camera và các tính năng khác giống hệt Bphone A40. Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai chiếc smartphone này là bộ nhớ trong, màu sắc và giá bán. Cụ thể, Bphone A50 sẽ trang bị bộ nhớ trong 128GB và có thêm tuỳ chọn màu xanh ngọc bích bên cạnh màu trắng ngọc trai. Giá bán của sản phẩm là 5.49 triệu đồng.

Bphone-dong-A-ra-mat-3

Bphone A60 – phiên bản cao cấp nhất trong Bphone A series

Bphone A60 là phiên bản cao cấp nhất của Bphone A series nhưng vẫn sở hữu thiết kế và tính năng tương tự như hai chiếc smartphone trên. Sản phẩm này chỉ khác là có RAM 6GB và đi kèm bộ nhớ trong 128GB. Bphone A60 vẫn có hai tuỳ chọn màu sắc như Bphone A50 và có giá bán là 6.49 triệu.

Bphone-dong-A-ra-mat-4

Trong buổi livestream ra mắt, BKAV đã giảm ngay 500.000đ cho 1.000 suất đặt trước đầu tiên. Tuy nhiên, số lượng đơn đặt hàng vượt dự kiến khi có tới 1.218 khách hàng đặt. Chính vì vậy, CEO Nguyễn Tử Quảng quyết định bỏ tiền túi giúp 218 khách đặt sau vẫn được nhận ưu đãi giảm giá.

Tại Hoàng Hà Mobile cũng đang có ưu đãi tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000đ cho khách hàng mua Bphone A series. Tham khảo tại đây.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: #Techhot 18/12: Lễ ra mắt Bphone dòng A

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple