Bphone_goc_1

Bphone B86 mới ra mắt đã nhận hàng ngàn bình luận trái chiều của cư dân mạng về thông số cấu hình

XEM NHANH

Được giới thiệu tới công chúng 3 ngày trước, Bphone B86 đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng với vô vàn lời khen cũng như bình luận chỉ trích.

Bphone B86 và “đàn em” mới ra mắt có sức nóng rất lớn và đang “hứng” hàng loạt bình luận trái chiều từ phía những người yêu công nghệ. Dù được biểu dương với tinh thần Made in Vietnam, nhưng nhiều người trên các diễn đàn công nghệ lại chê thậm tệ Bphone với cấu hình “cùi bắp” và mức giá không hề phải chăng.

Bình luận về Bphone B86: Từ lời khen cho smartphone Made in Vietnam…

Khi ra mắt, Bphone đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng và truyền thông. Trong ngày giới thiệu, nhiều Bfan, YouTuber và phóng viên đã có mặt tại Bphone Store ở quận Cầu Giấy, để theo dõi, đưa tin và trải nghiệm sản phấm mới của BKAV.

comment bphone_1
Nhiều Bfan đã tụ tập tại Bphone Store để xem màn ra mắt Bphone mới

Bphone không chỉ gây ra sự hào hứng trong giới yêu công nghệ, mà còn khiến nhiều người Việt cảm thấy tự hào về một sản phẩm Made in Vietnam. Mới đây, hình ảnh nữ nhân viên BKAV bật khóc khi được chạm tay vào sản phẩm Bphone kết tinh từ trí tuệ Việt đã được lan truyền trên các hội nhóm công nghệ, khiến cho nhiều người không khỏi xúc động và bồi hồi.

Image may contain: 1 person, text

Bphone cũng đã gây ấn tượng rất tốt với thiết kế trẻ trung mà không kém phần sang trọng, một khả năng chụp ảnh được đầu tư thích đáng và khả năng bảo mật thừa hưởng từ kinh nghiệm hàng chục năm của BKAV.

… cho tới những lời vùi dập không thương tiếc

Bên cạnh hàng loạt tính năng đẳng cấp về camera và bảo mật, Bphone cũng gây ra tranh cãi nảy lửa vừa mức giá và cấu hình. Nằm trong phân khúc 10 triệu đồng, Bphone không sở hữu sức mạnh của của chipset đời mới như Snapdragon 700 Series, mà dùng chip Snapdragon 675. Mặc dù được BKAV giới thiệu là mạnh mẽ hơn vi xử lý Kirin, Exynos, Mediatek.

Mức giá của các mẫu Bphone mới gây nhiều tranh luận. Ảnh: Bkav.
CEO Nguyễn Tử Quảng công bố giá bán của dòng sản phẩm Bphone 2020

Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng cấu hình này là không cân xứng với giá tiền. Thành viên huydtr trên diễn đàn Tinh Tế cho rằng “mức giá 9 triệu sao phải mua Bphone, thiếu gì sự lựa chọn trên thị trường”. Đồng quan điểm, thành viên Rukipham cho rằng với khoảng 9-10 triệu đồng sẽ bỏ ra để mua iPhone hoặc Galaxy Note cũ. Nhiều người cũng khẳng định các sản phẩm rẻ hơn như Bphone B40 và B60 nên lược bớt một vài tính năng không cần thiết như chống nước, để đổi lấy một cấu hình khoẻ hơn.

Bphone cũng bị công kích bởi một đội ngũ anti-fan đông đảo và những bình luận khiếm nhã. Có người dùng Facebook đã cho rằng “Bphone làm lố bịch quá thì giỏi”. Đã có người so sánh Vsmart và Bphone cho chênh lệch cực lớn về giá cả nhưng lại có sự tương đồng trong thông số cấu hình. Chính những bình luận trái chiều đã gây ra làn sóng “đấu khẩu” lớn trong nhiều cộng đồng công nghệ sau khi Bphone ra mắt.

Liệu Bphone có phải một sản phẩm tệ

Nếu nhìn qua về mặt thông số, Bphone là đang đi sau thị trường ở nhiều khía cạnh. Nhưng những gì BKAV đã mang lên dòng sản phẩm mới của mình chắc chắn là thành quả của lao động trí tuệ miệt mài. Vẫn còn quá sớm để đánh giá Bphone là một chiếc điện thoại tốt hay tệ. Hãy cùng theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để đón nhận thêm nhiều tin tức về siêu phẩm Made in Vietnam này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hiệu năng BPHONE B86 – Điểm Benchmark Snapdragon 675 không hề thấp?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng