binh-giu-nhiet-tien-dung-mijia-cua-xiaomi-su-dung-ben-bi-gia-ca-phai-chang-5

Bình giữ nhiệt tiện dụng MIJIA của Xiaomi: Sử dụng bền bỉ, giá cả phải chăng

XEM NHANH

Loại bình giữ nhiệt nào tiện dụng, dung tích vừa phải, sử dụng phải bền và giá cả phải chăng? Cùng Hoàng Hà Mobile tham khảo thử sản phẩm mới ra mắt này của Xiaomi nhé.

Xiaomi vừa cho ra mắt bình giữ nhiệt MIJIA Thermos thế hệ mới với 4 màu basic

Bình giữ nhiệt Xiaomi thế hệ mới có thiết kế bóng bẩy, phong cách nhưng không kém phần tiện dụng.

Xiaomi vừa cho ra mắt bình giữ nhiệt MIJIA Thermos thế hệ mới với 4 màu basic

Bình giữ nhiệt tiện dụng của Xiaomi sử dụng vật liệu cao cấp, có độ bền và tuổi thọ cao. Phần ruột được làm từ thép không gỉ 316L, có khả năng chống ăn mòn cực tốt. Vật liệu 316L còn giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, cho khả năng duy trì nhiệt ổn định. Bên cạnh đó bình có nhiều lớp cách nhiệt giúp bảo toàn nhiệt độ của đồ uống trong một thời gian dài. Một trong những lớp cách nhiệt được mạ đồng để đảm bảo độ tinh khiết. Lớp cách nhiệt còn có môi trường chân không để nâng cao hiệu quả cách nhiệt.

Bình giữ nhiệt Xiaomi thế hệ mới có thiết kế bóng bẩy, phong cách nhưng không kém phần tiện dụng

Bình giữ nhiệt MIJIA Thermos 2 có có dung tích 480ml, dễ dàng mang theo suốt ngày dài. Bình có trọng lượng tương đối nhẹ, chỉ khoảng 240g, không chiếm diện tích túi xách hoặc ba lô. Phần vòi uống nước được tăng kích thước lên 13mm. Đáy vòi tích hợp lưới lọc trà và phần lưới này có thể tháo rời để vệ sinh.

Sản phẩm có thiết kế nắp bật bằng nút, mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Công tắc được thiết kế mở theo nguyên lý đẩy sang trái rồi mới bật mở nắp. Công tắc mở tránh được tình trạng bình vô tình bật mở khi đang để trong túi.

Bốn màu basic được bán ra với mức giá chỉ 99 CNY (khoảng 340,000 đồng)

Bình giữ nhiệt tiện dụng MIJIA Thermos Cup Flip-top của Xiaomi phiên bản 2 hiện đang được bán tại Trung Quốc. Bốn màu basic được bán ra với mức giá chỉ 99 CNY (khoảng 340,000 đồng). Vẫn chưa rõ thiết bị này được bán ở các quốc gia khác hay không.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV