bing-tim-kiem-1

Công cụ tìm kiếm Bing chính thức đổi tên thành Microsoft Bing và đem lại một số cải tiến mới

XEM NHANH

Mới đây, công cụ tìm kiếm Bing đã chính thức đổi tên và mang thương hiệu của Microsoft với tên gọi đầy đủ là Microsoft Bing, cùng với một số cải tiến mới. 

Công cụ tìm kiếm Bing đổi tên thành Microsoft Bing

Quay trở lại quá khứ một chút, vào tháng 8 vừa qua, đã xuất hiện nhiều tin đồn về công cụ tìm kiếm Bing sẽ được Microsoft thay đổi tên gọi. Cụ thể là công ty sẽ thêm logo của Microsoft vào để trở thành Microsoft Bing. Và sau một thời gian dài thử nghiệm, vào ngày hôm nay, tức 6/10, Microsoft đã chính thức lên tiếng thông báo về sự việc đổi tên này.

bing-tim-kiem-2

Và ngoài việc đổi tên ra, Microsoft cũng đang nỗ lực thực hiện những cập nhật lớn để có thể cạnh tranh trực tiếp được với công cụ Google Search, và đồng thời cũng nâng cao trải nghiệm tìm kiếm trong môi trường Microsoft. Ví dụ như Microsoft Bing sẽ cải thiện khả năng tìm kiếm trong chế độ Ẩn danh với Microsoft Edge, tìm kiếm nhanh các tác vụ của Windows 10, chơi game nhập vai của Microsoft, Flight Simulator,…Ngoài ra, logo của Bing cũng sẽ được làm mới lại hoàn toàn.

bing-tim-kiem-3

Logo mới của Bing

Quyết định này của Microsoft nhằm mục đích khôi phục lại tình hình khủng hoảng sau thời gian dài “chiến đấu” với COVID-19. Nhìn vào thực tế, doanh thu của Bing đã giảm tới 18% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương với số tiền là 353 triệu USD. Về các hoạt động tài chính của Bing, bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây.

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về nước đi này của Microsoft? Liệu quyết định này có đủ sức để công cụ tìm kiếm Bing sẽ sánh ngang được với Google hay không? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Z Fold 2 – Những tính năng đẳng cấp, độc nhất và bá đạo

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản
tu-lanh-aqua
Mua tủ lạnh Aqua trả góp – Điều kiện và lợi ích chi tiết