Bing đạt cột mốc 100 triệu người dùng, âm mưa giành lấy thị phần từ Google

Bing đạt cột mốc 100 triệu người dùng, âm mưu giành lấy thị phần từ Google

XEM NHANH

Tính năng Bing Chat đã góp phần không nhỏ khiến công cụ tìm kiếm của Microsoft trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi thời gian vừa qua. Tính năng này cũng giúp Bing trỗi dậy mạnh mẽ và đạt được một cột mốc mới đáng gờm với 100 triệu người dùng đang hoạt động.

Bing chính thức cán mốc 100 triệu người dùng đang hoạt động

Công cụ tìm kiếm mang tên Bing của Microsoft chính thức vượt mốc 100 triệu người dùng đang hoạt động mỗi ngày chỉ vài tuần sau khi Bing Chat có hỗ trợ AI được công bố. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, Bing đã có bước phát triển đều trong những năm trở lại đây.

Dường như, tính năng Bing Chat đã góp phần thúc đẩy người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm của Microsoft nhiều hơn (đặc biệt đối với những người chưa từng dùng công cụ này trước đây)

Google đã cán mốc 1 tỷ người dùng đang hoạt động từ lâu. Tuy chỉ mới đạt được cột mốc bằng … 1/10 Google, đây vẫn là một dấu hiệu tích cực cho thấy sự cố gắng nhằm giành lại thị phần của Microsoft.

More powerful than ChatGPT': Microsoft unveils new AI-improved Bing and Edge browser | ZDNET

Yusuf Mehdi – trưởng phòng marketing tiêu dùng của Microsoft – đã chia sẻ trong một bài đăng trên blog :”Chúng tôi rất vui mừng khi chia sẻ rằng sau một vài năm phát triển ổn định và với hơn một triệu người trông chờ phiên bản Bing mới, chúng tôi đã vượt qua mốc 100 triệu người dùng Bing hoạt động hàng ngày.”

Tuy nhiên, Microsoft không tiết lộ số lượng người dùng hoạt động của Bing trước khi bổ sung Bing Chat. Nhưng một điều chắc chắn là bản xem trước đã đưa công cụ tìm kiếm này của Microsoft đã trở thành tâm điểm chú ý thời gian vừa qua. Một tín hiệu đáng mừng là một phần ba số người đăng ký thử nghiệm Bing Chat chưa từng sử dụng Bing trước đây.

Microsoft renames 'Bing' to the 'Microsoft Bing' - TechEngage

Bing đạt được cột mốc mới chỉ đơn thuần nhờ vào Bing Chat?

Tuy nhiên, sẽ thật là bất công nếu cho rằng sự tăng đột biến số người sử dụng Bing chỉ đơn thuần là nhờ Bing Chat. Bởi vì Microsoft Edge cũng đã góp phần không nhỏ nhằm thúc đẩy việc sử dụng công cụ này.

Microsoft Bing Rolls Out 5 Upgrades to Search Results

Microsoft đã rất tích cực thúc đẩy mọi người sử dụng Bing thông qua các bản cập nhật của Edge, cập nhật Windows và thậm chí có một thông báo hiện lên nhằm nhắc nhở mọi người ngừng tải xuống Google Chrome.

Mehdi cũng cho biết thêm:”Chúng tôi vô cùng mong đợi những tính năng mới, chẳng hạn như tính năng tìm kiếm trên Bing được tích hợp vào thanh sidebar của Edge.”

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8