Bill Gates tiết lộ lý do thích Android hơn iPhone

Bill Gates tiết lộ lý do thích sử dụng điện thoại Android hơn iPhone

XEM NHANH

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên ứng dụng trò chuyện âm thanh Clubhouse, Bill Gates đã tiết lộ lý do tại sao ông vẫn thích sử dụng điện thoại Android hơn iPhone.

Từ cuộc nói chuyện trên Clubhouse

Theo thông tin đến từ 9to5Google, Bill Gates đã cùng Andrew Ross Sorkin tham gia một cuộc phỏng vấn trong ứng dụng Clubhouse tuần này. Đây là một ứng dụng đang khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên, đây hiện là một ứng dụng chỉ dành cho iPhone. Hiện tại phiên bản Android đang được phát triển.

Bill Gates dumps Windows Phone for Android

Trong cuộc nói chuyện trên Clubhouse, Sorkin đã nhắc về chuyện Bill Gates từng chia sẻ rằng ông thích Android hơn iPhone. Sorkin tò mò liệu sở thích của vị tỷ phú có phải đã thay đổi hay không, vì ông ấy đang nói chuyện thông qua một dịch vụ chỉ có trên iOS.

Lý do chính khiến tỷ phú thích Android

Đáp lại, nhà sáng lập Microsoft giải thích rằng ông vẫn thích Android hơn nhưng vẫn giữ một chiếc iPhone để dùng thử – với một số ứng dụng mà Android không có như Clubhouse. Sở dĩ Gates sử dụng Android là vì các nhà sản xuất thường cài đặt sẵn phần mềm của Microsoft.

Why Bill Gates is wrong about energy | News | Gerard Reid

Bill Gates khẳng định: “Tôi thực sự thích sử dụng điện thoại Android. Bởi vì tôi muốn theo dõi mọi thứ, vì vậy tôi thường có thêm một chiếc iPhone, nhưng thiết bị tôi mang theo bên mình lại là Android. Một số nhà sản xuất Android cài đặt sẵn phần mềm của Microsoft, giúp tôi dễ làm việc hơn. Họ linh hoạt hơn về cách phần mềm kết nối với hệ điều hành. Vì vậy, đó là những gì tôi đã làm quen. Bạn biết đấy, rất nhiều bạn bè của tôi có ‌iPhone‌,…”

Tạm kết

Nói một cách ngắn gọn, lý do chính khiến Bill Gates quyết định dùng các thiết bị Android thay vì Apple vì nó thân thiết hơn với hệ điều hành Microsoft của ông. Đây là một lời giải thích khá hợp lý. Bạn đọc nghĩ sao về thông tin này? Bạn chọn Android hay Apple?

Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản