biểu tượng Windows 10

Windows 10 “lột xác” với loạt biểu tượng mới đầy màu sắc chuẩn bị ra mắt

XEM NHANH

Hệ điều hành Windows 10 vừa đạt 1 tỷ người dùng toàn cầu cách đây không lâu. Microsoft đang bắt đầu tung ra các biểu tượng ứng dụng mới đầy màu sắc. Hãy chuẩn bị “lột xác” giao diện của bạn với loạt biểu tượng Windows 10 hiện đại.

Loạt biểu tượng ứng dụng mới cho Windows 10

Microsoft đang bắt đầu tung ra loạt biểu tượng ứng dụng mới cho hệ điều hành Windows 10. Chúng được thiết kế để hiện đại hóa hệ điều hành của công ty. Các cập nhật biểu tượng ứng dụng này tuân theo nguyên tắc Fluent Design của Microsoft. Loạt biểu tượng này sẽ có nhiều màu sắc và hiện đại hơn nhiều so với hệ điều hành hiện tại.

biểu tượng Windows 10

Có thể kể đến như các ứng dụng: Máy tính, Groove Music, Mail, Ghi âm giọng nói, Báo thức và Đồng hồ, Phim, Lịch. Microsoft cũng đang lên kế hoạch làm mới các ứng dụng có biểu tượng trắng cơ bản thành các tùy chọn nhiều màu sắc hơn. Những biểu tượng này đều đang trong giai đoạn hoàn thiện. Chúng có thể sẵn sàng cho tất cả người dùng vào khoảng tháng 12 năm nay.

Microsoft đang thay đổi diện mạo cho Windows 10

Ban đầu các biểu tượng này được mặc định xuất hiện trong hệ điều hành Windows 10X. Windows 10 trên máy tính xách tay và máy tính bàn vẫn đang trong quá trình làm mới. Các biểu tượng ứng dụng sẽ được thay đổi để hiện đại hơn và bắt mắt hơn. Tuy nhiên, chúng ta không thể chắc chắn là sẽ có logo Microsoft mới hay menu Star mới hay không.

biểu tượng Windows 10

Trước đây Microsoft cũng đã thay đổi các biểu tượng và thiết kế trên Office. Người dùng có các tùy chọn mới cho Word, Excel, PowerPoint, OneNote, v.v. Sau đó những thay đổi này cũng được mở rộng sang cho các ứng dụng Office trên di động. Bản thân Office cũng có logo mới hiện đại hơn. Các cập nhật biểu tượng ứng dụng sẽ được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Trên đây là thông tin về loạt biểu tượng Windows 10 sắp được giới thiệu đến người dùng. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình