ios-16-beta-battery-percentage-icon

Biểu tượng tỷ lệ phần trăm pin mới vẫn không được bật trên một số iPhone dù đã lên iOS 16 Beta 6

XEM NHANH

Biểu tượng phần trăm pin mới mà Apple giới thiệu trong bản beta dành cho nhà phát triển thứ năm của iOS 16 vẫn chưa có trên một số dòng sản phẩm iPhone.

Biểu tượng tỷ lệ phần trăm pin mới vẫn chưa tối ưu lên iOS 16 Beta 6

iPhone 11 tiêu chuẩn, iPhone XR, iPhone 12 mini và iPhone 13 mini trong phiên bản beta thứ sáu của iOS 16.

Kể từ khi phát hành iPhone X vào năm 2017 và trên mọi iPhone có tai thỏ kể từ đó, phần trăm pin chỉ được hiển thị trong Trung tâm điều khiển bằng cách vuốt xuống ở góc trên bên phải của màn hình. Apple đã gây chú ý vào tuần trước khi cuối cùng họ đã hiển thị lại phần trăm pin trên thanh trạng thái trên iPhone với một notch, loại bỏ sự cần thiết phải vuốt xuống. Tuy nhiên, tính năng này không được hỗ trợ trên tất cả các iPhone trong iOS 16 mới nhất. iPhone 11 tiêu chuẩn, iPhone XR, iPhone 12 mini và iPhone 13 mini vẫn chưa được hiện phần trăm pin trong phiên bản iOS 16 Beta 6.

1

Biểu tượng mới bao gồm phần trăm pin bên trong biểu tượng chứ không phải ở bên trái của nó. Biểu tượng pin màu trắng vẫn được lấp đầy hoàn toàn cho đến khi pin đạt 20% hoặc thấp hơn, lúc này một phần năm biểu tượng chuyển sang màu đỏ và phần còn lại của biểu tượng trở nên mờ. Việc triển khai hiện tại của biểu tượng đã được chứng minh là gây tranh cãi, nhưng điều quan trọng cần nhớ là iOS 16 vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và có thể thay đổi bổ sung.

Không rõ tại sao biểu tượng phần trăm pin mới không có trên một số mẫu iPhone có notch, nhưng các mẫu bị loại trừ là iPhone “mini” hoặc có màn hình LCD thay vì màn hình OLED. Dẫu vậy, iOS 16 vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, vì vậy có thể Apple có thể mở rộng tính năng này trong một bản phát hành beta trong tương lai.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.