Biểu tượng iPhone 12

Biểu tượng iPhone 12 mới hé lộ phần notch “gọn gàng” trước thềm sự kiện ra mắt

XEM NHANH

Chỉ còn vài giờ nữa Apple sẽ chính thức “vén màn” cho loạt iPhone 12 năm nay. Mới đây, Apple đã cập nhật biểu tượng trên trang web iCloud. Biểu tượng iPhone 12 mới cho thấy phần notch đã được thu gọn so với iPhone 11.

Biểu tượng iPhone 12 tiết lộ phần notch gọn gàng

Gần đây, Apple đã tải các biểu tượng mới lên trang web iCloud minh họa cho loạt iPhone thế hệ tiếp theo. Ngay sau đó, tài khoản Twitter AppleSWUpdates đã phát hiện ra điểm đáng chú ý này. Biểu tượng mới có một số khác biệt so với biểu tượng iPhone 11 hiện tại. Trong đó, phần notch của iPhone 12 đã được thu gọn một chút.

Biểu tượng iPhone 12

Apple đã tải lên biểu tượng với bốn mã nhận dạng ‘iPhone13.x’ khác nhau cho smartphone năm nay. Năm ngoái, dòng iPhone 11 đã sử dụng mã số ‘iPhone12.x’. Tin đồn gần đây cho biết iPhone 12 mini 5,4 inch có thể được thu gọn phần notch. Ngoài ra, sự xuất hiện của màn hình OLED đồng nghĩa với việc các mẫu iPhone 12 sẽ không còn phần viền dày như iPhone 11.

Mong đợi gì ở loạt iPhone 12 năm nay?

Như rò rỉ trước đó, iPhone 12 mini và iPhone 12 sẽ hoàn thiện với các khung nhôm và mặt kính với các cạnh phẳng. Hai phiên bản này cũng có hệ thống camera kép tương tự như trên iPhone 11. Trong khi đó, iPhone 12 Pro và và 12 Pro Max sẽ đi kèm với hệ thống ba camera cải tiến và máy quét LiDAR. Đặc biệt, iPhone 12 Pro Max sẽ sở hữu một camera chính tốt hơn hẳn. Cả bốn model sẽ được trang bị chip A14 Bionic 5nm mạnh mẽ. Apple dự kiến ​​sẽ cung cấp 128GB dung lượng lưu trữ bên trong cho mô hình iPhone 12 tiêu chuẩn. Ngoài ra, bộ nhớ RAM 6GB và 256GB/ 512GB cũng đang được xem xét.
Biểu tượng iPhone 12
Cuối cùng, đừng quên theo dõi livestream sự kiện ra mắt iPhone 12 tối nay trên fanpage Hoàng Hà Mobile nhé!

Trên đây là thông tin Biểu tượng iPhone 12. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay