bien-the-mau-sac-cua-galaxy-a51-1

Lộ diện các biến thể màu sắc của Galaxy A51

XEM NHANH

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A-series 2020 vào ngày 12/12 tại Việt Nam. Ngay trước thời điểm này đã có một video quảng cáo bị rò rỉ. Và nó đã tiết lộ về các biến thể màu sắc của Galaxy A51.

Lộ diện thiết kế, thông số, các biến thể màu sắc của Galaxy A51

Trong teaser mới nhất, dòng Galaxy A đã lộ diện với màn hình đục lỗ ở chính giữa. Rất có thể công ty sẽ công bố Galaxy A51 hoặc Galaxy A71 hoặc cả hai điện thoại này vào ngày 12 tháng 12. Lý do là vì cả 2 thiết bị này đều được đồn đoán là sẽ có màn hình hiển thị kiểu đục lỗ. Mới đây đã rò rỉ một video quảng cáo của điện thoại thông minh Galaxy A51. Và đoạn teaser đó đã chính thức tiết lộ kiểu thiết kế, thông số kỹ thuật và các biến thể màu sắc của Galaxy A51

Video quảng cáo Samsung Galaxy A51:

https://www.youtube.com/watch?v=rFsEH4atbKM

Video quảng cáo bị rò rỉ đã tiết lộ về biến thể màu sắc của Galaxy A51. Theo đó máy sẽ có các phiên bản màu bao gồm Prism Crush Blue, Prism Crush Black, Prism Crush Pink và Prism Crush White. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ sở hữu camera hình chữ nhật ở mặt sau. Bộ 4 camera sẽ được bố trí theo mô hình chữ L cùng với đèn flash LED.

Qua video có thể thấy không có cảm biến vân tay ở mặt sau của Galaxy A51. Có vẻ như chiếc điện thoại này sẽ xuất hiện với cảm biến vân tay được nhúng trong màn hình giống như Galaxy A50.

Một vài thông số kỹ thuật của Galaxy A51

Galaxy A51 được trang bị màn hình Infinity-O AMOLED tương tự với Galaxy Note 10. Màn hình có kích thước 6,5 inch và độ phân giải Full HD+. Phía trước màn hình là camera selfie 32 MP. Phía sau là hệ thống camera bao gồm 4 ống kính. Trong đó có camera chính 48 MP khẩu độ f/2.0, camera góc siêu rộng 12 MP, cảm biến hỗ trợ độ sâu 5 MP và ống kính macro 5 MP. Bên cạnh đó, chế độ chống rung Super Steady sẽ giúp bạn quay video sắc nét hơn và không bị rung lắc nhiều. Sản phẩm sở hữu viên pin với dung lượng 4.000mAh đi kèm sạc nhanh 15W.

bien-the-mau-sac-cua-galaxy-a51-2

Các thông tin rò rỉ trước đây cho rằng Samsung sẽ đưa chip Exynos 9611 vào điện thoại Galaxy A51, đi kèm với RAM 4GB. Dung lượng bộ nhớ trong có thể sẽ có 2 phiên bản là 64 GB và 128 GB. Bên cạnh đó, Samsung sẽ cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 trên One UI 2.0 cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về giá của Galaxy A51.

Cùng chờ đợi sự kiện ra mắt chính thức của Samsung Galaxy A51 nhé. Hãy để lại ý kiến của bạn đọc bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn ghi màn hình iPhone cực “PRO”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới