biến thể màu Galaxy Watch 3

Galaxy Watch 3 “lộ” các biến thể màu cực đẹp, sẵn sàng ra mắt trong tháng tới

XEM NHANH

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3 trong tháng 7 này. Những thông tin về kết xuất của thiết bị đã rò rỉ từ đầu tuần trước. Mới đây, những biến thể màu Galaxy Watch 3 tiếp tục được tiết lộ.

Các biến thể màu Galaxy Watch 3

Những hình ảnh về biến thể màu Galaxy Watch 3 được tiết lộ cách đây không lâu. Các bản render mới cho thấy Galaxy Watch 3 sẽ có hai phiên bản màu đen và màu đồng. Trong khi đó một biến thể có màu gần như là vàng hồng. Blass tuyên bố rằng biến thể màu đó sẽ được gọi là màu đồng. Biến thể màu đồng sẽ có kích thước 41mm. Trong khi đó biến thể màu đen sẽ có kích thước 45mm. Trong hình ảnh thứ hai, ngày “Wed 22” xuất hiện trong mặt đồng hồ. Điều đó cho thấy Samsung có thể công bố vào ngày 22 tháng 7, trùng vào thứ Tư.

biến thể màu Galaxy Watch 3

Một số rò rỉ trước đó đã tiết lộ rằng Galaxy Watch 3 sẽ được trang bị khung thép không gỉ hoặc titan. Màn hình của thiết bị sẽ được bảo vệ bởi Gorillas Glass DX và có viền xoay vật lý. Ngoài ra, Galaxy Watch 3 sẽ đi kèm với độ bền chuẩn MIL-STD-810G và khả năng chống nước 5ATM.

Thông tin khác Galaxy Watch 3

Galaxy Watch 3 41mm (số model SM-R840) sẽ có dung lượng pin 247mAh và màn hình 1,2 inch. Trong khi đó, biến thể 45mm (số model SM-R850) sẽ có pin 340mAh và màn hình 1,4 inch. Đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3 sẽ hỗ trợ sạc không dây.

biến thể màu Galaxy Watch 3

Galaxy Watch 3 sẽ đi kèm với các tính năng hữu ích cho người dùng. Bao gồm các cảm biến sức khỏe như máy đo nhịp tim với ECG, máy đo huyết áp, theo dõi giấc ngủ, v.v. Thiết bị sẽ chạy trên nền tảng Tizen OS 5.5. Ngoài ra, Galaxy Watch 3 sẽ đi kèm với 1GB RAM và 8GB dung lượng lưu trữ. Một số tính năng kết nối có thể kể đến như LTE, GPS, NFC, Wi-Fi và Bluetooth. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt tới gần.

Trên đây là thông tin về các biến thể màu Galaxy Watch 3 sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí