biến thể Galaxy Z Flip 3

Rò rỉ biến thể Galaxy Z Flip 3 giá phải chăng hơn, đã loại bỏ tính năng quan trọng!

XEM NHANH

Samsung đang có kế hoạch phát triển dòng điện thoại gập trong những năm tới. Mới đây, rò rỉ biến thể Galaxy Z Flip 3 cho biết nó sẽ có mức giá phải chăng hơn. Điều này có thể liên quan đến việc Samsung đã loại bỏ tính năng kết nối 5G trên điện thoại.

Rò rỉ biến thể Galaxy Z Flip 3 với giá phải chăng hơn

Vài tuần trước, công đồng yêu công nghệ đã khá bất ngờ với rò rỉ liên quan đến Samsung. Theo đó, công ty có thể sẽ khai tử dòng Note trong năm 2021. Công ty chỉ duy trì một dòng flagship duy nhất là Galaxy S. Thay vào đó, họ sẽ bắt đầu định hướng phát triển cho các điện thoại có thể gập lại. Trong đó bao gồm Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

biến thể Galaxy Z Flip 3

Tuy nhiên mới đây, có tin đồn Galaxy Z Flip 3 sẽ có một biến thể khác với mức giá phải chăng hơn. Thông tin này được tiết lộ bởi leaker Ross Young. Galaxy Z Flip Lite sẽ được bán với mức giá rẻ hơn hai dòng điện thoại trên. Biến thể này dự đoán là chỉ có tính năng LTE thay vì kết nối 5G.

Thông tin về Galaxy Z Flip Lite

Theo tiết lộ của SamMobile, Galaxy Z Flip Lite có cấu hình với chip Snapdragon 855 Plus. Con chip này đã được Qualcomm công bố trước đó. Trong khi Galaxy Z Flip 3 được dự đoán là sẽ đi kèm với chip Snapdragon 888 mới nhất. Ngoài ra, rò rỉ cho biết Galaxy Z Flip 3 sẽ có giá dưới $1000, khoảng chưa tới 23 triệu. Đây có thể là kế hoạch để điện thoại gập tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn.

biến thể Galaxy Z Flip 3

Trước đó đã có tin đồn Samsung sẽ phát hành Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3 và Z Fold Lite vào năm 2021. Samsung vẫn chưa tiết lộ về thông số kỹ thuật chính thức. Galaxy Z Flip 3 dự kiến ​​ra mắt vào cuối quý 2 năm 2021. Trong khi Galaxy Fold 3 sẽ được công bố vào tháng 6. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin biến thể Galaxy Z Flip 3. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng