BKAV-ra-mat-Bphone-moi-1

Bị nói “Chủ Tịch rảnh quá”, CEO BKAV đáp lại bằng sự kiện ra mắt 4 mẫu Bphone mới

XEM NHANH

Sáng nay, trên trang Facebook cá nhân, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã chính thức công bố về những sản phẩm sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm. Trong đó có 4 mẫu Bphone và 2 mẫu tai nghe mới.

BKAV xác nhận ra mắt 4 mẫu Bphone và 2 mẫu tai nghe AirB mới

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã thông báo rằng 4 mẫu smartphone Bphone A40, Bphone A50, Bphone A60 và Bphone A85 sẽ ra mắt vào tháng 12. Còn trong tháng 11 sẽ chào đón 2 mẫu tai nghe hoàn toàn mới là AirB và AirB Pro.

BKAV-ra-mat-Bphone-moi-2

Hiện tại chưa có thông tin chi tiết về thiết kế và cấu hình của các sản phẩm trên. Tuy nhiên, dựa trên tên gọi có thể thấy mẫu Bphone A40 đã xuất hiện trên công cụ benchmark Geekbench.

Theo đó, chiếc smartphone này sẽ trang bị chip MediaTek MT6762, con chip được sử dụng phổ biến trên Samsung Galaxy A10s, Xiaomi Redmi 6, Vivo Y58. Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 và RAM 4GB. Bphone A40 được chấm 343 điểm đơn nhân và 1.268 điểm đa nhân. Mặc dù số điểm thấp hơn cả Bphone 86 ra mắt năm ngoái nhưng đây có thể là chiếc smartphone đầu tiên của BKAV sử dụng chip MediaTek thay vì Snapdragon quen thuộc. Vì Bphone A10 đã xuất hiện trong danh sách được Google chứng nhận dịch vụ Google Play nên rò rỉ trên có thể tin tưởng được.

Những mẫu còn lại như Bphone A50, Bphone A60 và Bphone A85 5G vẫn chưa lộ thêm thông tin gì. Cùng chờ xem CEO BKAV có tiết lộ thêm điều gì trong thời gian tới không nhé!

BKAV-ra-mat-Bphone-moi-3

Tại sao CEO Nguyễn Tử Quảng lại bị nói là “Chủ Tịch rảnh quá”?

Trước đây, đã có một số người chê CEO Nguyễn Tử Quảng là CEO công nghệ nhưng không ra sản phẩm công nghệ chỉ đăng bài chống dịch. Ngay sau đó, CEO đã lên tiếng rằng BKAV vừa tham gia chống dịch vừa miệt mài tạo ra sản phẩm mới. Ngoài bản thân ông tham gia chống dịch với lượng công việc gấp đôi thì vẫn còn 10 phó chủ tịch khác vẫn đang nghiên cứu sản phẩm mới. Ông cũng tiết lộ những sản phẩm ra mắt trong thời gian tới chính là những món quà “tự thưởng” sau chuỗi ngày dài chung sống với đại dịch. Đây là kết quả nghiên cứu của đội ngũ kỹ sư BKAV suốt năm qua.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tổng hợp thông tin trả hàng iPhone 13 VN/A tại Hoàng Hà Mobile

https://www.youtube.com/watch?v=KQo4if0pUsw

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản