youtube 1

Bí kíp vừa xem Youtube vừa chạy song song một ứng dụng khác trên smartphone Android

XEM NHANH

Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một thủ thuật Youtube, giúp bạn có thể xem video ở dạng màn hình thu nhỏ mà vẫn có thể làm việc khác.

Thủ thuật Youtube bằng ứng dụng Floating Tube

Để làm được điều trên, đầu tiên hãy tải ứng dụng Floating Tube tại đây.

Tiếp theo, bạn khởi động Floating Tube, giao diện chính của ứng dụng hoàn toàn giống như giao diện Youtube truyền thống. Sau khi chọn video, một cửa sổ nhỏ sẽ xuất hiện và đè lên tất cả các tác vụ đang làm việc trên điện thoại.

Tại giao diện chơi video thu nhỏ, bạn có một số tùy chọn như Biểu tượng mũi tên: Mở giao diện gốc Floating Tube, biểu tượng 4 mũi tên: Phóng lớn khung video đang thu nhỏ, biểu tượng dấu trừ: Thu nhỏ video thành 1 biểu tượng trên màn hình, dấu x: Tắt khung thu nhỏ video.

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp cho bạn tính năng tùy chỉnh kích thước của sổ thu nhỏ bằng cách truy cập vào Floating Tube > Chọn vào cài đặt (biểu tượng răng cưa) > Minimised Player > Chọn kích thước: Small (nhỏ), Medium (trung bình) hoặc Large (lớn).

Với Floating Tube (Multitasking), thì việc vừa xem phim vừa nhắn tin, chat chít, lướt Facebook, Insta trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đây thực sự là một thủ thuật Youtube vô cùng hữu ích, hãy áp dụng và đừng quên chia sẻ với bạn bè nhé.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới