ytb 6

Bí kíp vừa nghe nhạc playlist trên Youtube vừa có thể làm việc khác dành cho iPhone

XEM NHANH

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vừa có thể nghe playlist nhạc làm việc trên Youtube vừa có thể làm được việc khác dành cho điện thoại iPhone nhé.

Ứng dụng Tubest, ứng dụng cực hay tạo playlist cho Youtube

Có thể có rất nhiều cách vừa nghe nhạc làm việc trên Youtube vừa làm được việc khác. Tuy nhiên, nhược điểm của những cách đó chính là người dùng không thể nghe Playlist, nghĩa là mỗi lần phát xong một video nào đó, bạn phải vào lại để chọn video khác bằng tay.

Nhưng với Tubest, bạn có thể tạo playlist cho riêng mình, cực dễ làm để vừa nghe nhạc  làm việc trên Youtube vừa làm việc khác mà không cần chọn bài hát khác bằng tay. Còn nữa, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên kho App store.

Đầu tiên, bạn hãy tải ứng dụng này trên App store. Giao diện sử dụng Tubest cũng rất trực quan.

Tiếp theo, hãy chọn phát 1 video nào đó và nhấn nút Home để thoát ra. Sau đó chọn phát Video dưới dạng chỉ có tiếng bằng cách vuốt từ dưới màn hình lên và chọn nút Play.

Sau đó là tạo danh sách phát tự động (Playlist). Bạn cần nhấn vào biểu tượng Playlist như hình phía dưới và chọn biểu tượng + để thêm bài hát hay video mới.

Phát một video bất kì và nhấn vào dấu + để thêm vào danh sách phát tự động (Playlist).

Chọn danh sách phát tự động muốn thêm vào.

Cuối cùng là danh sách video bạn đã tạo được.

Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho những ai muốn vừa không mất quá nhiều thời gian bật nhạc làm việc trên Youtube vừa có thể làm việc khác. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay playlist yêu thích của mình rồi. Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé, chúc bạn thành công!

 

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill