Boto1

Bí kíp đổi hình nền cho bàn phím Android cực độc đáo và siêu dễ

XEM NHANH

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi nền bàn phím Android bằng ảnh chụp rất đẹp chỉ với vài thao tác đơn giản cùng ứng dụng Boto Keyboard.

Hướng dẫn cách đổi nền bàn phím Android bằng ảnh chụp

Đầu tiên, hãy tải về ứng dụng Boto Keyboard tại đây. Sau khi cài đặt xong, mọi người mở ứng dụng lên và chọn Boto làm bàn phím mặc định của mình.

Để tiến hành cài đặt ảnh cho bàn phím, chuyển sang ô “tùy chỉnh” để bắt đầu – Chọn icon camera.  Nếu muốn dùng ảnh tự chụp, chọn “chụp ảnh” , hoặc “Album ảnh” để sử dụng ảnh có sẵn trên bộ nhớ máy.

Tiếp theo, chúng ta sẽ tiến hành tuỳ chỉnh kích thước vùng ảnh sao cho ưng ý nhất. Mọi người cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ sáng cho bức ảnh theo ý của mình. Cuối cùng, các bạn chọn Lưu lại là xong.

Boto Keyboard có giao diện hoàn toàn bằng Tiếng Việt, rất trực quan, dễ sử dụng và chỉ mới hỗ trợ nền tảng Android. Nếu bạn đã chán với những giao diện bàn phím mặc định trên máy và muốn 1 phong cách khác cực độc dành cho riêng mình thì bài viết hướng dẫn cách đổi nền bàn phím Android bằng ảnh chụp chắc hẳn rất có ích với bạn đây. Chúc bạn thành công!

 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí