iphone

Bị chê không khác gì iPhone 12 nhưng iPhone 13 vẫn là dòng smartphone tốt nhất năm 2021?

XEM NHANH

2021 sắp qua đi và tất cả smartphone flagship của các hãng đã lần lượt trình làng. Sau một thời gian sử dụng, các chuyên gia đã có những đánh giá đầu tiên để xem đâu là smartphone tốt nhất năm 2021?

Top 5 smartphone tốt nhất năm 2021: iPhone 13 Series của Apple đứng số 1

Mới đây, trang Phonearena đã tiến hành một khảo sát từ hàng nghìn người dùng để tìm ra đâu là chiếc smartphone tốt nhất năm 2021. Mọi điện thoại trong danh sách này đều đã được xem xét và kiểm tra kỹ lưỡng, từ thời lượng pin đến hiệu suất máy ảnh của chúng. Điều này đảm bảo điện thoại tốt nhất luôn được đại diện cho hãng sản xuất ra chúng.

Kết quả cho thấy iPhone 13 Series giữ vị trí số 1, được bình chọn là loạt smartphone tốt nhất hiện nay với 27,1%. Tiếp đó là Pixel 6 Series của Google và Galaxy S21 Series, Galaxy Z Fold/ Galaxy Z Flip Series của Samsung. Giữ vị trí 4 và 5 là OnePlus – thương hiệu xuất xứ từ Trung Quốc và Sony Xperia.

dau-la-dong-smartphone-tot-nhat-nam-2021-untitled-1635818668-538-width660height338

Có thể thấy, điện thoại Apple vẫn luôn có một sức hút nhất định với người dùng. Ngay cả khi iPhone 13 gây thất vọng vì không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12 của năm ngoái, nó vẫn bán chạy, thậm chí là cháy hàng.

Về phần Samsung, sự thành công của Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 trong năm 2021 là điều không ai có thể phủ nhận. Mặt khác, một bộ phận người hâm mộ trung thành của Sony đã giúp hãng này có thêm hy vọng trên thị trường smartphone ngày càng cạnh tranh này.

so-sanh-galaxy-z-fold-3-va-z-flip-3 (1)

Tạm kết 

Bạn thích smartphone của thương hiệu nào nhất trong danh sách trên? Mọi thông tin đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmGoogle Family Link – Ứng dụng bảo vệ trẻ em trên Internet #NokiaT20

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill