bên trong Xiaomi Mi 11

“Mổ bụng” Xiaomi Mi 11: bên trong smartphone đầu tiên có chip Snapdragon 888

XEM NHANH

Xiaomi Mi 11 vừa ra mắt là smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 888. Mới đây, đoạn video “mổ bụng” Xiaomi Mi 11 đã được đăng tải. Nó đã tiết lộ cấu trúc hoàn hảo bên trong Xiaomi Mi 11.

Video tiết lộ cấu trúc bên trong Xiaomi Mi 11

Xiaomi đã chính thức phát hành Xiaomi Mi 11 vào ngày 28 tháng 12 vừa qua. Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên đi kèm với chip Snapdragon 888. Hãy cùng xem cấu trúc bên trong chiếc smartphone này có điểm gì đặc biệt.

bên trong Xiaomi Mi 11

Video ghi lại quá trình từ tháo các khay SIM cho đến các vít cố định nắp cảm biến máy ảnh. Trong đó, cảm biến 108MP chính là Samsung ISOCELL HMX, hỗ trợ chức năng OIS. Máy ảnh này đi kèm với Samsung S5K5E9 5MP và mô-đun CMOS OV13B10 góc siêu rộng 13MP. Nắp kính máy ảnh chính sử dụng công nghệ CNC đem đến hiệu suất quang học tốt hơn.

bên trong Xiaomi Mi 11Xiaomi Mi 11 sử dụng viên pin lithium polymer BM4X với công suất 4600 mAh

Hiệu suất tản nhiệt được cải thiện

Bên cạnh đó, một đoạn video đánh giá tính năng tản nhiệt của Xiaomi Mi 11 cũng được đăng tải. Khi chơi PlayerUnknown Battlegrounds trong 30 phút ở độ phân giải cao HDR 60Hz, nhiệt độ tối đa là khoảng 41 ℃. Trong khi nhiệt độ tối đa của mặt sau là khoảng 40 ℃. Theo kết quả này, có vẻ như chip Snapdragon 888 SoC tạo ra rất nhiều nhiệt. Và rõ ràng là Xiaomi Mi 11 đã được cải thiện hiệu suất kiểm soát nhiệt tốt.

Trên đây là thông tin bên trong Xiaomi Mi 11. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại