bên trong Xiaomi 12 Pro

Xem ngay video “mổ bụng” Xiaomi 12 Pro với cấu trúc bên trong hoàn hảo từng chi tiết!

XEM NHANH

Hôm qua, Xiaomi đã công bố dòng Xiaomi 12 mới nhất tại Trung Quốc. Bây giờ, một video mở nắp xem cấu trúc bên trong Xiaomi 12 Pro đã được tiết lộ. Cùng xem ngay dưới đây nhé. 

Video “mổ bụng” xem cấu trúc bên trong Xiaomi 12 Pro

Xiaomi 12 là một trong những mẫu flagship được mong đợi trong năm tới. Nó hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn ngay cả với các mẫu iPhone hay Galaxy S nhà Samsung. Rất nhiều blogger Trung Quốc đã chia sẻ video mở nắp chiếc flagship này. Cùng xem một video dưới đây nhé.

Theo như video, Xiaomi 12 Pro có thiết kế hàng đầu không thua kém gì các flagship trên thị trường. Bên trong thiết kế được bố trí hợp lý. Nó vẫn có cấu trúc ba tầng quen thuộc sau khi tháo phần nắp lưng. Xiaomi cũng trang bị một màng tản nhiệt, silicon, lá đồng và một tấm siêu VC 2900mm2. Điều này đảm bảo Snapdragon 8 Gen 1 sẽ không làm thiết bị nóng quá mức khi sử dụng.

bên trong Xiaomi 12 Pro

Xiaomi 12 Pro là smartphone đầu tiên có cảm biến Sony IMX 707 với tính năng ổn định hình ảnh quang học 7P+. Ngoài ra, thiết bị còn có cảm biến Samsung JN1 50MP, là ống kính chụp chân dung và cảm biến góc siêu rộng 50MP. Một phần cứng ấn tượng khác trong video là loa phân tần bốn đơn vị. Nó được bố trí theo đường chéo lên và xuống để hoạt động hiệu quả. Thiết bị cũng có vân tay dưới màn hình siêu mỏng. Xiaomi 12 Pro hứa hẹn sẽ một trong những mẫu flagship ấn tượng trong năm tới. Cùng chờ những chia sẻ từ trải nghiệm của người dùng trong thời gian tới nhé.

Trên đây là thông tin bên trong Xiaomi 12 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị