ben-trong-hop-dung-cua-iphone-13-moi-nhat-1

Bên trong hộp đựng của iPhone 13 series mới nhất chứa những phụ kiện gì?

XEM NHANH

Dòng iPhone 13 cuối cùng cũng chính thức ra mắt sau nhiều dự đoán và vô số tin đồn. Vậy bên trong hộp đựng của series này có và không có những gì?

Bên trong hộp đựng của iPhone 13 series có những gì?

  • Điện thoại iPhone
  • Cáp USB Type-C to Lightning
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng
  • Hình dán Apple.

Những sản phẩm không có trong hộp đựng

  • Củ sạc
  • Tai nghe
  • Bộ chuyển đổi giắc cắm Lightning
  • Ốp lưng.

Tiếp tục xu hướng loại bỏ các phụ kiện đóng gói, Apple đặc biệt cam kết không bao gồm bộ sạc cho iPhone nữa với mong muốn người dùng có lựa chọn sử dụng bộ sạc cũ của mình. Dù không bao gồm bộ sạc trong hộp đựng, Apple có những lý do chính đáng để đi theo chính sách này, tiêu biểu ở việc lợi nhuận tiềm năng từ việc bán bộ sạc riêng và giảm chi phí vận chuyển.

Tại sao không có bộ sạc đi kèm với iPhone 13?

Apple tuyên bố rằng việc không bao gồm bộ sạc đã làm giảm lượng khí thải carbon của hãng. Không có bộ sạc có nghĩa là hộp bán lẻ iPhone 13 nhỏ hơn, vì vậy có thể vận chuyển nhiều hộp hơn cùng lúc. Điều này làm giảm tổng số lô hàng và do đó giảm tác động môi trường từ việc vận chuyển iPhone mới.

ben-trong-hop-dung-cua-iphone-13-moi-nhat

Ngoài ra, Apple nói rằng hành động của hàng triệu người sử dụng lại bộ sạc cũ của họ giúp giảm lượng khí thải carbon và giảm việc khai thác các nhiên liệu quý.

Với iPhone 13 series, hãng đem đến nhiều lựa chọn về màu sắc cho các ví MagSafe mới: màu nâu vàng, tím, xanh lá cây, xám nhạt và hồng phấn. Các ví MagSafe hiện cũng có hỗ trợ tính năng Find My, vì vậy iPhone của bạn sẽ cảnh báo nếu nó bị rơi hoặc nếu bạn bỏ quên nó.

iPhone 13 là một smartphone đáng đồng tiên nếu bạn hài lòng với những gì chúng mang lại so với thế hệ trước, bao gồm: camera tốt hơn với Chế độ điện ảnh, dung lượng lưu trữ nhiều hơn, màn hình ProMotion 120Hz mượt mà gấp đôi trên dòng Pro và Pro Max, cũng như cải thiện hiệu suất thời lượng pin.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: [CHÍNH THỨC] iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max – Tất tần tật thông tin cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill