bên trong Galaxy Z Fold3

Video “mổ bụng” Galaxy Z Fold3 đầu tiên tiết lộ cấu trúc bên trong điện thoại gập

XEM NHANH

Tuần trước, Samsung đã công bố điện thoại gập hàng đầu Galaxy Z Fold3. Mới đây, đoạn video teardown đầu tiên đã được công bố. Video đã tiết lộ cấu trúc phức tạp bên trong Galaxy Z Fold3. 

Video teardown tiết lộ bên trong Galaxy Z Fold3

Hôm nay, kênh youtube PBKreviews đã đăng tải video teardown điện thoại Galaxy Z Fold3. Và một điều bạn có thể lường trước được, bên trong đó là một cấu trúc vô cùng phức tạp. Bắt đầu từ việc ngắt kết nối và tháo nắp lưng. Sau mặt lưng là phần cứng và hai viên pin cung cấp năng lượng cho điện thoại. Bên dưới viên pin là một bảng trả lời cho câu hỏi tại sao Galaxy Z Fold3 có thể hỗ trợ S Pen. Bạn có thể xem chi tiết video dưới đây.

Để tháo màn hình gập của Galaxy Z Fold3, PBKreviews cho biết cần phải làm nóng các phần plastic. Ngoài ra, Galaxy Z Fold3 có khả năng chống nước IPX8 nên bên trong điện thoại được dán bằng keo chống thấm nước. Người thực hiện cũng cho biết các chi tiết của bản lề gập được hoàn thiện rất tốt. Tuy nhiên trong video này, chúng ta không được thấy chi tiết về công nghệ màn hình mới của Samsung. Ngoài ra, các thông tin về camera dưới màn hình cũng không được đề cập.

bên trong Galaxy Z Fold3

PBKreviews kết luận rằng chiếc Galaxy Z Fold3 thực sự rất phức tạp để sửa chữa. Và nếu để sửa được nó cũng sẽ mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, nếu nhìn vào cấu trúc bên trong nó, có thể thấy Samsung đã nỗ lực như thế nào để hoàn thiện từng chi tiết nhỏ như vậy. Galaxy Z Fold3 xứng đáng là một trong những chiếc smartphone tiên tiến nhất trên thị trường.

Trên đây là video bên trong Galaxy Z Fold3. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị