tren-tay-Google-Pixel-7-4

Bất ngờ xuất hiện video trên tay nguyên mẫu Google Pixel 7 và Pixel 7 Pro

XEM NHANH

Google từng tiết lộ về bộ đôi Pixel 7 và 7 Pro cách đây vài tháng nhưng chỉ “nhá hàng” vài tấm hình cùng thông tin về chip Tensor 2 trên thiết bị. Ngoài ra chúng ta không biết thêm gì khác về sản phẩm. Mới đây, một kênh Youtube đã đăng tải video trên tay thực tế của sản phẩm này.

Trên tay nguyên mẫu Google Pixel 7 và Pixel 7 Pro

Kênh YouTube Unbox Therapy đã đăng tải video trên tay thực tế nguyên mẫu Pixel 7 và 7 Pro. Youtuber này đã thực hiện việc đo kích thước của cả hai thiết bị. Cụ thể, Google Pixel 7 có kích thước tương đương Pixel 6 Pro là 163.9 x 75.9 x 8.9mm. Tuy nhiên, chiều ngang của máy có kích thước 73.2mm, mỏng hơn 0.1 mm so với thế hệ tiền nhiệm. Tiếp theo đến camera, cả Pixel 7 Pro và Pixel 6 Pro đều có cùng độ dày camera là 11.5 mm.

tren-tay-Google-Pixel-7-3
Mặt sau Pixel 7 series

Về Pixel 7, thiết bị này có chiều dài ngắn hơn một chút so với Pixel 6. Chiều ngang của hai thế hệ cũng khác nhau khi Pixel 6 có chiều ngang 14.9mm, còn Pixel 7 là 13.2mm.

tren-tay-Google-Pixel-7-1
Mặt sau Pixel 6 series

Có vẻ như Pixel 7 Pro sẽ sở hữu màn hình với viền mỏng hơn thế hệ tiền nhiệm. Viền camera và khung máy được phủ thêm một lớp sơn trông bóng bẩy hơn. Trong khi đó, Pixel 7 được trang bị khung máy và viền camera chế tác từ nhôm anodized.

tren-tay-Google-Pixel-7-2

Các nguồn tin cho rằng Google sẽ cho đặt trước Pixel 7 và 7 Pro từ ngày 6/10. Bộ đôi này sẽ chính thức lên kệ tại các điểm bán từ ngày 13/10.

https://www.youtube.com/watch?v=4VIZirQzWss

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Tổng hợp mẹo tiết kiệm pin cho máy Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền