mo-hop-Mi-11-Lite-1

Bất ngờ xuất hiện video mở hộp của Xiaomi Mi 11 Lite

XEM NHANH

Một tweet gần đây của chuyên gia giới thiệu Roland Quandt tiết lộ rằng Xiaomi Mi 11 Lite đã có sẵn để bán tại một cửa hàng bán lẻ của Ý. Mới đây, một video mở hộp đã cho thấy thiết kế thực và giá bán của Mi 11 Lite.

Xiaomi Mi 11 Lite trong video mở hộp có gì đặc biệt?

Video mở hộp Xiaomi Mi 11 Lite hiện đã xuất hiện trên kênh YouTube của một trang web bán lẻ. Trong video là thiết kế chi tiết của chiếc smartphone này. Về cơ bản, nó không khác nhiều so với những hình ảnh đã bị rò rỉ trước đó. Technosell cho biết Mi 11 Lite RAM6 GB + bộ nhớ trong 128 GB sẽ được bán với giá 380 USD (~ ).

mo-hop-Mi-11-Lite-2

Thông số kỹ thuật dự kiến của Mi 11 Lite

Xiaomi Mi 11 Lite sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6,55 inch cung cấp độ phân giải Full HD + 1080 x 2400 pixel và tốc độ làm mới 90Hz. Máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 732G, viên pin 4.250mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Thiết lập camera phía sau bao gồm một ống kính chính 64MP, một ống kính siêu rộng 8MP và một camera macro tele 5MP. Hiện tại chưa có thông tin về camera trước của Mi 11 Lite. Máy sẽ chạy trên MIUI 12 dựa trên hệ điều hành Android 11. Ngoài ra còn cung cấp các tính năng khác như khe cắm thẻ nhớ microSD, NFC, Bluetooth 5.2 và hỗ trợ hai SIM. Dự kiến, Mi 11 Lite ​​sẽ có hai phiên bản RAM 6 GB + bộ nhớ 64 GB và RAM 6 GB + bộ nhớ 128 GB. Máy có thể được bán với các màu như đen, xanh và hồng.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Galaxy A72, màn 90Hz, có chống nước nhưng không đáng mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không