anh-chup-tu-Galaxy-S23-Ultra-1

Bất ngờ với loạt video và loạt hình ảnh được chụp từ chiếc flagship chưa ra mắt của Samsung

XEM NHANH

Mặc dù Galaxy S23 series chưa ra mắt nhưng những hình ảnh được cho là chụp từ Galaxy S23 Ultra đã rò rỉ. Mới đây, leaker Edwards Urbina đã tung ra video được cho là quay từ chiếc flagship sắp tới của Samsung.

Video và loạt hình ảnh chụp từ Samsung Galaxy S23 Ultra

Leaker Edwards Urbina đã đăng nhiều video được cho là quay bằng Galaxy S23 Ultra lên Twitter. Tuy nhiên vì Twitter không xử lý tốt video có độ phân cao nên nhiều đoạn video đã bị xóa và thay bằng đoạn video duy nhất 4K – 60 FPS trên YouTube.

Trước đó, video 8K được quay bằng camera chính 200MP (dựa trên cảm biến ISOCELL HP2 mới) của Galaxy S23 Ultra đã bị nén quá nhiều và chúng ta không thể đánh giá được về mặt chất lượng hình ảnh nhưng video vẫn rất mượt mà khi xem. Mặc dù video đã bị xóa nhưng đây vẫn là một tin vui đối với SamFan bởi vì cuối cùng dòng Galaxy S23 cũng đã hỗ trợ quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Tiếp theo là những hình ảnh được cho là chụp từ Galaxy S23 Ultra. Tuy nhiên chúng đã bị Twitter thu nhỏ độ phân giải nên chúng ta không thể chiêm ngưỡng trọn vẹn toàn bộ chi tiết được chụp bằng cảm biến 200MP trong bức ảnh này.

Dự kiến dòng Galaxy S23 và laptop Galaxy Book 3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/2. Thời gian qua các thông tin về cấu hình, thiết kế, giá bán đều đã bị rò rỉ. Mặc dù chưa được xác nhận nhưng cũng mang đến cái nhìn khái quát về sản phẩm.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sự kiện ra mắt S23 series sẽ có gì đặc biệt?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị