anh-thuc-te-OPPO-Reno8-Pro-5

Bất ngờ với ảnh thực tế của OPPO Reno8 Pro và OPPO Reno8 Pro+

XEM NHANH

OPPO Reno8 hiện đang là đề tài nóng hổi được nhiều người quan tâm. Mới đây những hình ảnh thực tế của phiên bản cao cấp là Pro và Pro+ bất ngờ xuất hiện trên Weibo mang tới cái nhìn cận cảnh cho người dùng.

Ảnh thực tế của OPPO Reno8 Pro và OPPO Reno8 Pro+

Những hình ảnh thực tế của OPPO Reno8 series được chia sẻ bởi người dùng Nguyễn Duy Tuấn. Theo đó, OPPO Reno8 Pro và Pro+ có thiết kế khá tương đồng với nhau. Cả hai đều sở hữu cụm camera hình vuông siêu khủng phía sau. Phần camera này được gia công liền mạch với mặt lưng tạo cảm giác trọn vẹn, không cấn tay.

anh-thuc-te-OPPO-Reno8-Pro-1

Cả hai phiên bản Pro này đều sở hữu 3 ống kính ở phía sau và có cả logo “Power by Marisilicon”. Logo này chứng minh hệ thống camera được trang bị con chip xử lý hình ảnh Marisilicon X do chính OPPO phát triển, nhằm mang đến chất lượng chụp ảnh và quay video vượt trội.

anh-thuc-te-OPPO-Reno8-Pro-2

Thiết kế phía trước của OPPO Reno8 Pro và Pro+ cũng khá giống nhau về kích thước nhưng phần notch thì có chút khác biệt. Trong khi camera selfie của Reno8 Pro nằm ở phía trên bên trái thì của Reno 8 Pro+ lại nằm ngay chính giữa. Khi đặt cạnh Galaxy S22+ có vẻ màn hình của bộ đôi này lớn hơn.

anh-thuc-te-OPPO-Reno8-Pro-3

Vì ngoại hình không có gì khác biệt nên khả năng cao sự khác biệt sẽ nằm ở cấu hình của bộ đôi. Theo các tin đồn, Reno8 Pro sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ là 8GB + 128GB hoặc 12GB + 256GB. Còn Reno8 Pro+ thì có tới 3 tùy chọn bộ nhớ 8GB + 128GB, 8GB + 256GB và 12GB + 256GB. Ngoài ra, các báo cáo còn tiết lộ Reno8 Pro sẽ trang bị Snapdragon 7 Gen 1 và Reno8 Pro+ sử dụng chip Dimensity 8100. Dòng sản phẩm này sẽ được công bố tại Trung Quốc vào lúc 19 giờ (giờ địa phương) ngày 23/5, tức 18 giờ theo giờ Việt Nam.

anh-thuc-te-OPPO-Reno8-Pro-4

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Reno7 & Reno7 Z: Sản phẩm nào sẽ phù hợp với bạn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới