7450

Bất ngờ trước loại dock sạc không dây mới tương thích với hầu hết smartphone hiện nay

XEM NHANH

AutoDock, một loại dock sạc không dây mới với tốc độ không thua kém gì các chuẩn sạc nhanh hiện nay, đã có mặt trên trang Kickstarter để kêu gọi hỗ trợ.

Cách sử dụng của dock sạc không dây AutoDock

Một thiết bị sạc không dây mới với tên gọi AutoDock đã ra đời với công nghệ tuy rất đơn giản nhưng hoàn toàn có thể làm cho mọi dock sạc điện thoại trên thị trường hiện nay “ra rìa”. Có được điều này là vì không thứ gì trên thế giới làm được những gì AutoDock có thể làm. Bạn chỉ cần “thả” chiếc smartphone của mình vào dock sạc và hai “cánh tay” robot ở hai bên sẽ giữ cố định thiết bị đó. Đây là một ý tưởng khá độc đáo khi người dùng không còn phải mất thời gian để tìm đúng loại dây sạc. Đồng thời, thay vì phải tốn công cắm những cái jack sạc nhỏ li ti với nguy cơ làm hỏng jack vì cắm nhầm phía (đặc biệt là cổng MicroUSB), nay người dùng chỉ cần “thả” thiết bị di động của họ lên AutoDock và nó sẽ làm hết phần việc còn lại.


Không chỉ có vậy, AutoDock còn hỗ trợ mọi chuẩn sạc nhanh hiện có trên thế giới, và hiện thiết bị đang có ba phiên bản tương ứng với ba cổng Lightning, MicroUSB và USB Type-C. Ngoài ra, bạn cũng cần chiếc smartphone của mình có kích thước từ 5 đến 6 inch với cổng sạc nằm ở phần trung tâm của cạnh dưới. Dock sạc này cũng hỗ trợ truyền dữ liệu từ chiếc smartphone bên trên đến một chiếc PC hay Laptop gần đó thông qua cổng USB. Việc rút sạc cũng hoàn toàn không có gì khó khăn, tất cả những gì bạn cần làm là gạt tay về phía bên phải của dock sạc và hai “cánh tay” robot sẽ thả ra để bạn có thể lấy chiếc smartphone của mình một cách dễ dàng.

Dự án AutoDock đã thu hút được 20.000USD tiền đóng góp

Sạc nhanh + Không dây = AutoDock

Nhà phát minh của AutoDock, anh Jason Kuznicki, đã thu hút được khoảng 20.000USD (khoảng 455 triệu đồng) cho thiết kế của mình trên Kickstarter. Đây là trang web chuyên giới thiệu về các dự án crowd-funding, tức là những dự án được phát triển nhờ tiền đóng góp của cộng đồng. Và chắc chắn AutoDock sẽ giành được nhiều sự quan tâm hơn trong tương lai, nhất là khi thiết bị này chỉ có giá 49USD (khoảng 1,2 triệu đồng) và 39USD (khoảng 890.000 đồng) nếu bạn đặt trước ngay từ bây giờ tại đây (có chiết khấu khi đặt hàng với số lượng lớn). Vậy các bạn nghĩ sao về loại dock sạc không dây độc đáo này? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks