Xiaomi-12-Lite

[Bất ngờ] Rò rỉ thông số kỹ thuật của Xiaomi 12 Lite với camera cao cấp hàng đầu

XEM NHANH

Một số báo cáo gần đây tiết lộ Xiaomi đang phát triển dòng Xiaomi 12 Lite mới và sẽ ra mắt vào tháng 12 tới đây

Tiết lộ về Xiaomi 12 Lite

Có vẻ như dòng sản phẩm Xiaomi 12 không chỉ chứa các flagship mà bao gồm cả một thiết bị tầm trung đó là điện thoại Xiaomi 12 Lite mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật.

Xiaomi-12-Lite

Cụ thể, một người nào đó sau khi tìm hiểu sâu vào mã của MIUI đã tìm thấy thông tin về chiếc Xiaomi 12 Lite mới. Theo nguồn tin mới, mẫu máy kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Lite sẽ có 2 phiên bản khác nhau, một dành cho thị trường Trung Quốc sẽ đi kèm tên mã là “ZIJIN”, trong khi phiên bản dành cho thị trường toàn cầu sẽ có tên mã là “TAOYAO”.

Cấu hình Xiaomi 12 Lite

Về cấu hình, Xiaomi 12 Lite sẽ được trang bị màn hình hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (2,400 x 1,080 pixel) và tần số 120Hz mang đến những trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng khi chơi game cũng như sử dụng các tác vụ hàng ngày. Bên trong, điện thoại này được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Qualcomm SM7325. Nhiều khả năng đây là bộ xử lý Snapdragon 778G Plus, được giới thiệu hai ngày trước và là phiên bản ép xung của Snapdragon 778G.

Về khả năng nhiếp ảnh, Xiaomi 12 Lite sẽ có hệ thống 3 camera sau. Trong đó, biến thể toàn cầu sẽ bao gồm cảm biến chính, ống kính góc siêu rộng và camera macro. Còn phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc sẽ sử dụng ống kính tele chất lượng hơn để thay thế cho camera macro.

Trên đây là tin tức về Xiaomi 12 Lite. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính