bat-ngo-moi-ve-dien-thoai-gap-xiaomi-mix-fold-2

Bất ngờ mới về điện thoại gập Xiaomi MIX Fold 2

XEM NHANH

Nhiều thông số kỹ thuật liên quan đến màn hình của Xiaomi MIX Fold 2 sắp ra mắt trong thời gian tới đã được tiết lộ bởi Digital Chat Station thông qua một bài đăng trên Weibo.

Rò rỉ mới về điện thoại gập Xiaomi MIX Fold 2

Cũng giống như MIX Fold ban đầu, MIX Fold 2 một lần nữa sẽ đi kèm với phong cách gập màn hình kiểu cuốn sách, với kích thước màn hình bên trong là 8 inch và kích thước bên ngoài là 6,5 inch.

Bản lề của thiết bị (nếp gấp màn hình) sắp tới sẽ được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước, cả màn hình bên trong và bên ngoài đều hỗ trợ tốc độ làm mới cao (120Hz), không giống như mẫu cũ có màn hình che bị hạn chế ở 60Hz. Cũng có tính năng làm mờ DC để bảo vệ mắt trên bo mạch. LTPO cũng đã được đề cập, mặc dù nó có vẻ giới hạn ở bảng điều khiển bên trong.

bat-ngo-moi-ve-dien-thoai-gap-xiaomi-mix-fold-2-1

Nguồn tin cũng tiết lộ thêm rằng Xiaomi MIX Fold 2 đã được lên kế hoạch ra mắt với Snapdragon 8 Gen 1 đến từ Samsung, nhưng bây giờ có thể hãng sẽ chọn Snapdragon 8 Gen 1 Plus do TSMC sản xuất.

bat-ngo-moi-ve-dien-thoai-gap-xiaomi-mix-fold-2-2

Chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus sẽ cải thiện điểm hiệu năng của thiết bị cao hơn so với việc trang bị vi xử lý Dimensity 9000. Tuy nhiên, cả hai vi xử lý này sẽ có cấu trúc rất giống nhau như “1 + 3 + 4” bao gồm: Cortex-X2 1x, Cortex-A710 3x và Cortex-A510 4x.

Xiaomi MIX Fold 2 dự kiến sẽ được ra mắt vào khoảng giữa năm 2022. Giá của thiết bị dự kiến sẽ vào khoảng 9.999 Nhân dân tệ tương đương 36 triệu đồng, mức giá này dựa trên mức giá của phiên bản tiền nhiệm của chiếc điện thoại này.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Xiaomi MIX Fold 2. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí