iPhone-8

Bất ngờ: iPhone 8 có cảm biến vân tay phía sau, viền màn hình cực mỏng, cùng 4 màu sắc

XEM NHANH

Thiết kế iPhone 8 đã có rất nhiều bản rò rỉ nhưng mới đây, hình ảnh iPhone 8 với cảm biến vân tay và viền màn hình cực mỏng làm chúng ta vô cùng bất ngờ.

Thiết kế iPhone 8 vẫn chỉ là tin đồn

Trước đây, những hình ảnh rò rỉ đều khiến người ta tin rằng Apple sẽ tích hợp trực tiếp cảm biến vân tay ngay trên màn hình. Tuy nhiên, hôm nay trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lại xuất hiện hình ảnh những chiếc iPhone 8 với nhiều chi tiết khác với lời đồn trước đây.

Hình ảnh mới rò rỉ của iPhone 8

Cụ thể, iPhone 8 vẫn có cụm camera kép đặt dọc như những hình ảnh rò rỉ trước. Nhưng điều chúng ta mong đợi là cảm biến vân tay tích hợp ngay trên màn hình thì nó lại được Apple di chuyển ra phía sau. Vị trí đặt cảm biến vân tay ngay phía dưới logo trái táo trông không được đẹp, khá thiếu thẩm mĩ. Ngoài ra, hình ảnh này còn cho ta thấy viền màn hình trên iPhone 8 cũng cực kì mỏng, rất phù hợp với xu thế hiện nay.

iPhone 8 sẽ có 4 phiên bản màu sắc

Một bức ảnh khác cũng được chia sẻ trên mobilexpose.com cho thấy iPhone 8 có 4 màu sắc khác nhau như đen, xám, bạc và vàng. Những phiên bản này cũng không khác gì các màu trước đây. Nhưng trong hình ảnh này, cảm biến vân tay không nằm ở mặt lưng.

Các phiên bản màu không có gì đặc biệt so với thế hệ cũ

Những hình ảnh mới rò rỉ phần nào khẳng định được thiết kế tổng thể của iPhone 8. Dù vậy, vị trí đặt cảm biến vân tay vẫn chưa thể thống nhất. Chúng ta vẫn chưa thể khẳng định được Apple có di chuyển cảm biến vân tay về mặt sau hay không. Nhưng người dùng vẫn hi vọng Apple sẽ kịp tích hợp cảm biến vân tay trực tiếp lên màn hình. Nếu điều đó xảy ra, thiết kế iPhone 8 sẽ đẹp và độc đáo hơn rất nhiều so với các đối thủ.

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm