20230211-144657-01-612

“Bất ngờ chưa bà già”, ChatGPT đã có mặt tại Việt Nam!?

XEM NHANH

Dịch vụ trả phí ChatGPT Plus bất ngờ thông báo đã có mặt ở Việt Nam, nhưng lại chưa chấp nhận thanh toán đăng ký tài khoản. 

Sáng 11/2, khi người dùng truy cập vào web dịch vụ ChatGPT ở Việt Nam, người dùng sẽ thấy một thông báo rằng bản ChatGPT Plus đã có mặt. Như vậy là từ đây, người dùng Việt sẽ không cần phải áp dụng một vài thủ thuật để giả lập vùng kết nối internet (chuyển VPN sang khu vực khác) để truy cập vào chatbot thông minh này.

bat-ngo-chua-ba-da-chatgpt-da-co-mat-tai-viet-nam-1

ChatGPT Plus là gói có trả phí và nhiều tính năng nâng cao so với ChatGPT thường như truy cập sử dụng bình thường ngay cả những lúc cao điểm, lượng truy cập lớn và thời gian trả lời của máy nhanh hơn, được trải nghiệm những tính năng mới. Với phiên bản Plus, người dùng phải trả phí 20 USD mỗi tháng (tức khoảng 470.000 đồng).

bat-ngo-chua-ba-da-chatgpt-da-co-mat-tai-viet-nam-2

Tuy nhiên, nhiều người đã mừng hụt vì hệ thống của OpenAI vẫn chưa chấp nhận thanh toán dù đã thử với rất nhiều loại thẻ thanh toán quốc tế khác nhau. Ngay cả việc đăng ký tài khoản mới cũng không thành công, tức là chỉ những người dùng đã có sẵn tài khoản trước đó mới có thể sử dụng ChatGPT tại Việt Nam. Người dùng muốn đăng ký tài khoản mới vẫn phải sử dụng theo những thủ thuật cũ, thay vì đăng ký một cách “chính thống”.

bat-ngo-chua-ba-da-chatgpt-da-co-mat-tai-viet-nam-3

Dù đây chỉ là tin “mừng hụt” nhưng nó cũng là dấu hiệu đáng mừng khi đây là dấu hiệu về việc siêu chatbot sẽ chính thức đến với thị trường Việt Nam. Có thể người dùng Việt sẽ sớm có thể sử dụng công cụ này mà không cần đi đường vòng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy S23 Ultra – CẢI TIẾN cho trải nghiệm TỐT HƠN

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill