ro-ri-thong-tin-apple-van-se-cho-ra-mat-phien-ban-mini-cua-series-iphone-13-2

Bất chấp doanh số ảm đạm của iPhone 12 Mini, Apple vẫn cho ra mắt phiên bản Mini của series iPhone 13?

XEM NHANH

iPhone 12 Mini với các thông số kỹ thuật hàng đầu hiện không đạt được doanh thu như kỳ vọng của Apple. Nhưng điều đó không có nghĩa là Apple dừng sản xuất thế hệ “Mini”, rất có thể iPhone 13 Mini sẽ trình làng vào năm nay.

Rộ rin đồn Apple vẫn sẽ cho sản xuất iPhone 13 Mini

Trong thời gian vừa qua, doanh số của iPhone 12 Mini đã không tốt như mong đợi dẫn đến chuyện nhiều iFan tin rằng đây sẽ là sự kết thúc của thế hệ smartphone Mini của Apple. Leaker nổi tiếng Jon Prosser đã đề cập rằng hãng sẽ ngừng sản xuất điện thoại Mini trong quý tới. Tuy nhiên, anh cũng nói rằng điều đó không có nghĩa là Apple sẽ ngừng bán iPhone 12 Mini và lý do cho việc không sản xuất nữa là hãng có thể đã đạt được lượng cung cầu đủ cho dòng sản phẩm này.

ro-ri-thong-tin-apple-van-se-cho-ra-mat-phien-ban-mini-cua-series-iphone-13-1

iPhone 12 Mini với màn hình 5,4 inch phù hợp với người tiêu dùng quan tâm đến thiết bị nhỏ gọn. Tuy nhiên, xu hướng của smartphone hiện nay là những chiếc điện thoại có kích thước màn hình từ 6,5 đến 7 inch. Tin vui cho những người yêu thích điện thoại Mini rằng doanh số thấp của iPhone 12 Mini sẽ không phải là vấn đề vì rất có thể Apple sẽ cho ra mắt một flagship Mini thuộc series iPhone 13. 

Tạm kết

Apple đã ra mắt tổng cộng 5 sản phẩm iPhone vào năm ngoái, bao gồm sự trở lại của iPhone SE – một chiếc điện thoại nhỏ gọn có kích thước chỉ 4,7inch. Sản phẩm được ra mắt vài tháng trước khi ra mắt iPhone 12 series trong sự chờ đón nhiệt liệt của người hâm mộ nhà Táo. Đó có thể là nguyên nhân khiến doanh số bán ra của iPhone 12 Mini thấp. Năm nay nhiều khả năng hãng sẽ không cho ra mắt dòng sản phẩm iPhone SE  nên iPhone 13 Mini có thể sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn.

Nhiều thông tin đồn đại rằng thế hệ iPhone 13 sẽ cho ra mắt 4 phiên bản với cùng kích cỡ của iPhone 12 series. Bạn đọc có đang mong chờ sự ra mắt của iPhone 13 Mini? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy A72 5G “ngon” hơn A71 đình đám, ra mắt với giá bán 12 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024