barbara

Genshin Impact: Hướng dẫn cách lên đồ cho Barbara hiệu quả nhất

XEM NHANH

Với khả năng gây sát thương theo nguyên tố Nước (Hydro) và khả năng hồi phục sức khỏe đội hình, Barbara trở thành một lựa chọn ưa thích cho nhiều người chơi trong tựa game Genshin Impact. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa tiềm năng của vị nữ tướng này thì việc lên đồ trong trận đấu là điều quan trọng và hay gây ra nhiều khó khăn đối với người chơi. Do đó, trong bài viết dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm lên đồ cho nhân vật của chúng ta thông qua gợi ý chi tiết dưới đây.

Barbara và những điều người chơi cần biết

Barbara được xem là vị nữ tướng nổi tiếng trong tựa game Genshin Impact. Nhân vật này đã thu hút sự quan tâm của người chơi nhờ sự đa dạng trong hệ thống kỹ năng và vai trò quan trọng trong các cuộc phiêu lưu. Do đó, trước khi bước vào công đoạn lên đồ thì chúng ta hãy cùng nhìn lại vai trò và các kỹ năng đặc biệt của vị tướng này như sau:

barbara-1

Vai trò chính của Barbara Genshin Impact

Barbara có vai trò đa năng trong đội hình của bạn, đặc biệt trong những nhiệm vụ chiến đấu hoặc tình huống đòi hỏi sự hỗ trợ và kiểm soát nguyên tố trong game. Bạn có thể xem thêm một số vai trò chính mà vị tướng này có thể đảm nhiệm khi giao tranh như sau:

  • Nguyên tố Nước (Hydro) cho phản ứng: Vị nữ tướng này có thể kích hoạt phản ứng nguyên tố Nước với các nhân vật khác trong đội hình. Điều này giúp tăng khả năng gây sát thương lên đối thủ để dành được chiến thắng chung cuộc.

barbara-2

  • Hồi phục sức khỏe: Nhân vật chính của chúng ta cũng có khả năng hồi phục sức khỏe mạnh mẽ qua kỹ năng Nguyên Đán. Từ đó giúp đội hình mà có cô ấy tham gia duy trì được tình trạng sức khỏe ổn định trong các trận đấu dài hơi hoặc sau khi trải qua những pha giao tranh mang tính chất quyết định chiến thắng.
  • Phòng thủ và kiểm soát: Nhờ vào sự kết hợp của kỹ năng Nước và tinh thể Nước, cô nàng này cũng có thể tạo ra vùng kiểm soát xung quanh mình. Điều này gây ra hiệu ứng làm chậm và kiểm soát đối thủ trong các tình huống trước giao tranh.

Các kỹ năng và tác dụng của Barbara

Barbara là cô nàng thuộc nguyên tố Nước (Hydro), sở hữu một loạt kỹ năng độc đáo và tác dụng đa dạng như:

  • Kỹ năng tấn công chính (Normal Attack): Vị nữ tướng này sử dụng luân phiên giữa hai hình thức đánh chính và đánh phụ để tạo ra một chuỗi tấn công nhanh chóng. Đây là kỹ năng chính cung cấp sát thương vật lý cho cả đội hình.
  • Kỹ năng Hoàn Chấn: Kỹ năng này cho phép cô ấy triệu hồi nước mưa để gây sát thương theo thời gian lên đối thủ xung quanh. Ngoài ra, chiêu thức còn tạo ra một vùng Nước (Hydro) xung quanh Barbara để tạo điều kiện cho việc kích hoạt phản ứng nguyên tố Nước với các nhân vật khác.

barbara-3

  • Kỹ năng Nguyên Đán: Đây là kỹ năng tấn công chính của nhân vật chính của chúng ra trong tựa game. Chiêu thức này cho phép cô tạo ra một bản sao bóng dáng nước và đánh thay một phần sát thương vật lý bằng nước. Ngoài ra, khi kỹ năng này kết thúc, chúng cũng hồi phục sức khỏe cho đồi hình.
  • Kỹ năng Sức Sống Thiên Tài: Vị tướng này còn có khả năng tạo ra tinh thể Nước (Hydro). Đặc biệt, khi sử dụng kỹ năng này của đội hình của bạn sẽ nhận được bổ sung thêm một lượng sát thương đáng cả trong giao tranh.

Nguyên tắc cơ bản khi lên đồ cho Barbara

Điều kiện tiên quyết trước khi bắt đầu lên đồ cho Barbara là phải hiểu rõ vai trò cô ấy trong đội hình. Đây là một nhân vật đa năng có thể đóng vai trò hỗ trợ, hồi phục sức khỏe và tạo ra sát thương theo nguyên tố Nước. Bạn cần quyết định liệu bạn muốn cô ấy tập trung vào việc hỗ trợ và hồi phục sức khỏe cho đội hình hay tham gia vào sát thương chính.

barbara-4

Một yếu tố quan trọng khi lên đồ cho vị nữ tướng này nữa đó là bạn nên chú ý việc tận dụng các nguyên tố Nước. Bởi, toàn bộ kỹ năng của nhân vật này có khả năng kích hoạt phản ứng nguyên tố Nước với các nhân vật khác. Từ đó tạo ra sự tương tác nguyên tố mạnh mẽ và tối ưu hóa khả năng tạo sát thương cũng như hồi phục của đội hình.

barbara-5

Việc thực hiện các nguyên tắc cơ bản bên trên sẽ ảnh hưởng đến lựa chọn trang bị và set trang bị mà bạn sẽ sử dụng cho nhân vật. Do đó, để tối ưu và nâng cao sức mạnh của các vị tướng này bạn nên xem tiếp hướng dẫn cách lên đồ được Hoàng Hà Mobile trình bày cụ thể trong nội dung tiếp theo dưới đây.

Các trang bị có độ phù hợp cao với Barbara

Chắc chắn rằng mỗi một ai khi đã trải nghiệm qua tựa game Genshin Impact đều sẽ biết được, muốn tối ưu sức mạnh cũng như khai thác hết tiềm năng của các nhân vật trong game thì bạn cần phải vừa lựa chọn được các món vũ khí mạnh mẽ và lên những bộ thánh di vật phù hợp. Và vị tướng Barbara cũng không ngoại lệ, để làm được điều này, bạn nên tham khảo một số món trang bị dành riêng cho cô nàng trong gợi ý dưới đây.

barbara-6

Các món vũ khí thích hợp 

Dưới đây là bảng tổng hợp các lựa chọn vũ khí phù hợp cho Barbara trong Genshin Impact:

Trang bị

Số saoChỉ số chínhHiệu ứng 
Câu chuyện diệt rồng3 sao
  • HP: 35.2%
  • Tấn công tăng 401.

Khi bạn chủ động thay đổi nhân vật, tấn công của tướng mới vào trận đấu sẽ tăng 24%. Chúng kéo dài trong 10 giây và sau mỗi 20 giây mới thì được thi triển lại 1 lần.

Mẫu kim phách

4 sao
  • HP: 41.3%
  • Tấn công tăng 510
Sau khi nhân vật sử dụng kỹ năng, trong mỗi 2 giây sau đó họ sẽ nhận là 4 điểm tích năng lượng của nguyên tố. Đồng thời, đồng đội của bạn sẽ nhận được 4% HP trong mỗi 2 giây.
Tây phong mật điển4 sao
  • Hiệu quả nạp nguyên tố: 45.9
  • Tấn công căn bản: 510

Vũ khí này có khả năng tạo ra bạo kích với tỷ lệ 60%. Đồng thời sau mỗi 12 giấy sử dụng kỹ năng, vị tướng của chúng ta sẽ được hồi phục 6 điểm năng lượng. 

Vầng trăng bất diệt

5 sao
  • HP: 49.6%
  • Tấn công tăng 608

Đây là vũ khí giúp khả năng trị liệu của nhân vật tăng lên 10%. Đặc biệt, khi sử dụng kỹ năng và đánh thường trúng tướng địch thì nhân vật sở hữu vũ khí sẽ được 0,6 điểm năng lượng trong mỗi 0,1 giây. Điều này sẽ được làm mới trong chu kỳ 12 giây.

Bộ thánh di vật 

Để tối ưu sức mạnh cho nhân vật chính của chúng ta, việc lựa chọn bộ thánh dị vật phù hợp cũng được xem là một thao tác quan trọng mà nhiều người chơi không nên bỏ qua. Dưới đây là hai lựa chọn bộ thành di vật cho Barbara dành cho bạn.

Bộ Trang Bị

Với Bộ 2Với Bộ 4
Thiếu nữ đáng yêuHiệu quả trị liệu +15%

Trị liệu tăng 20% sau khi người dùng kích hoạt kỹ năng 10s.

Nghi thức tông thất cổ

Sát thương kỹ năng +20%

Khả năng tấn công cả đội tăng 20% sau 12s (không cộng dồn) người dùng kích hoạt kỹ năng.

Cách lên đồ cực kỳ hiệu quả cho vị nữ tướng Barbara hiện nay

Tùy thuộc vào vai trò bạn muốn sử dụng trong trận đấu, vị nữ tướng của chúng ta sẽ được trang bị các món đồ phù hợp. Cụ thể, khi nhắc đến cách lên đồ cho nhân vật này, một số người chơi sẽ thường lựa chọn các món đồ phổ biến và xây dựng nhân vật theo hai hướng sau:

Cách xây dựng đồ cho Barbara theo hướng hỗ trợ sát thương

Nếu người chơi muốn sử dụng Barbara như một vị tướng để hỗ trợ cho đội hình, bạn có thể xây dựng cho nhân vật này một số vật phẩm dưới đây.

  • Vũ khí – Mẫu kim phách: Đây là một lựa chọn tốt, với khả năng tăng cường HP của vị nữ tướng này. Khi sử dụng kỹ năng nguyên đán, loại vũ khí này sẽ hồi đến 4 điểm năng lượng cho nhân vật sau mỗi 2 giây trong 6 giây. Đồng thời, đồng đội của cô ấy cũng sẽ nhận được 4% HP sau mỗi 2 giây. Điều này giúp cho cả đội hình của bạn tạo ra một nguồn sát thương khủng lên đội hình đối thủ và đảm bảo khả năng hồi phục sau khi kết thúc giao tranh.

barbara-7

  • Bộ thánh di vật- Tiên nữ đáng yêu: Đây là một set trang bị cực kỳ tốt cho hướng xây dựng hỗ trợ sát thương. Cụ thể, với 2 món, khả năng hồi máy của sẽ được tăng lên 15%. Mặc khác, nếu lên được 4 món, nhân vật của chúng ta sẽ tăng lên 20%. Điều này tạo ra một lượng hồi máu lớn cho toàn bộ đội hình của bạn khi giao tranh.

Cách xây dựng đồ cho Barbara theo hướng sát thương chính trong đội hình

Trong trường hợp người chơi muốn xây dựng Barbara để trở thành vị tướng gây ra sát thương chính trong đội hình, bạn nên tham khảo qua các trang bị và vũ khí phù hợp dưới đây.

  • Vũ khí – Bản đồ vạn quốc: Loại vũ khí này có khả năng cộng dồn sát thương nguyên tố sau khi người chơi kích hoạt thành công phản ứng nguyên tố. Trong khoảng 10 giây sau khi kích hoạt, vị nữ tướng của chúng ta sẽ nhận thêm 8% sát thương. Đặc biệt, lượng sát thương này sẽ có khả năng được cộng dồn 2 tầng nên có khả năng sẽ lên đến 16%. Điều này có thể giúp nhân vật trở thành vị tướng vô cùng mạnh mẽ trong khả năng tạo ra sát thương.

barbara-8

  • Bộ thánh di vật – Wandering Troupe đại lục: Đây là một set trang bị thích hợp nhất cho hướng xây dựng xây dựng nhân vật theo hướng sát thương chủ đạo. Với 2 món trang bị, vị nữ tướng này sẽ được tích thêm 80 điểm sát thương nguyên tố. Mặc khá, với 4 món trang bị thì sát thương của nhân vật sẽ tăng lên 35%. Đây cũng chính là lý do giúp cho vị tướng này thường được xây dựng trang bị theo sát thương.

Lời kết

Đó là những món trang bị cũng như hướng lên đồ cho Barbara phổ biến nhất hiện nay mà quý bạn có thể tham và áp dụng dụng ngay trong tựa game Genshin Impact. Hy vọng rằng, các gợi ý bên trên sẽ giúp ích được cho người dùng trong hành trình tối ưu hóa sức mạnh của nhân vật. Ngoài ra, nếu chưa biết cách lên đồ cho các vị tướng khác trong tựa game này, hãy để lại bình luận ở dưới để Hoàng Hà Mobile tiếp tục hướng dẫn cho bạn ở bài viết sau nhé!

XEM THÊM

Tin mới nhất
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất
nhan-dinh-anh-vs-thuy-si-thumb
Nhận định Anh vs Thụy Sĩ: Tam Sư chưa hẳn là nhỉnh hơn?
david-cyberpunk-1
Cyberpunk 2077: Cách lấy áo khoác của David Martinez
Cách xem điểm, tính điểm tốt nghiệp THPT 2024