Cách theo dõi cơn bão số 6 đang tiến nhanh vào Việt Nam bằng smartphone

Cách theo dõi cơn bão số 6 đang tiến nhanh vào Việt Nam bằng smartphone

XEM NHANH

Cơn bão số 6 đang tiến vào Việt Nam với một tốc độ nhanh cùng sức gió giật vô cùng nguy hiểm. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách để theo dõi được trực tiếp hướng đi và diễn biến của cơn bão này trên chính chiếc smartphone của mình.

Cơn bão số 6 hay còn có tên gọi là Nakri, đang tiến nhanh vào đất liền Việt Nam với tốc độ và cường độ gió vô cùng khủng khiếp. Được nhận đinh là cơn bão nhiệt đới mạnh nhất từ đầu năm đã đổ bộ vào Việt Nam, vì vậy chúng ta cần phải có phương án để đối phó kịp thời với cơn bão này.

Bão số 6 vào Việt Nam

Ngoài cách cập nhật thông tin liên tục trên các phương tiện truyền thông như TV và đài báo thì chúng ta cũng có thể theo dõi được cơn bão này ngay trên chính chiếc smartphone của mình với 2 cách làm sau đây:

1. Sử dụng trang web có tên MeteoEarth

MeteoEarth là trang web cập nhật liên tục diễn biến thời tiết không chỉ của riêng Việt Nam mà còn của tất cả các nước trên thế giới. Đường đi, sức gió của bão hay cường độ mưa,…tất cả đều được cập nhật theo thời gian thực và trang web sẽ đưa ra dự báo trước từ 1 đến 2 ngày để người dân có thể có phương án đối phó kịp thời với thời tiết.

Bão số 6 vào Việt Nam

Đơn giản là bạn chỉ cần truy cập vào đường link mình sẽ để ở dưới đây, gõ tìm vị trí hiện tại mình đang sinh sống. Sau đó thì ấn vào khu vực Menu ( 3 dấu gạch ngang) để tra cứu thông tin mà mình đang quan tâm.

  • Truy cập vào MeteoEarth TẠI ĐÂY

2. Ứng dụng Windy

Windy là một ứng dụng được phát triển trên cả 2 nền tảng là Android và iOS, vì vậy nó sẽ mang tính tiện dụng hơn là truy cập vào MeteoEarth. Đây là một trong những ứng dụng theo dõi thời tiết và tình hình khí hậu rất nổi tiếng được nhiều người dùng và yêu thích.

Bão số 6 vào Việt Nam

Giống như MeteoEarth thì Windy cũng có những tính năng tương tự như là cập nhật tình hình thời tiết theo thời gian thực, đưa ra dự báo về lộ trình của các cơn bão trên thế giới. Nhưng vì là một ứng dụng nên Windy sẽ giúp người dùng dễ tiếp cận hơn và sẽ có thông báo gửi về điện thoại thường xuyên hơn. Link tải về của ứng dụng mình sẽ để ở dưới đây nhé:

  • Tải về Windy cho Android
  • Tải về Windy cho iOS

Hy vọng với bài viết này, mọi người sẽ chủ động hơn trong việc đưa ra các phương án phòng tránh bão, nhất là trong thời điểm cơn bão số 6 đã và đang tiến rất gần vào đất liền Việt Nam. Cầu chúc điều an lành nhất sẽ đến với tất cả mọi người!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Vsmart Joy 2+: Máy giá rẻ đáng lựa chọn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính