bảng xếp hạng tạp chí Time

Apple lọt top “100 công ty có ảnh hưởng nhất” trên bảng xếp hạng của tạp chí Time

XEM NHANH

Mới đây, bảng xếp hạng tạp chí Time đã công bố top 100 công ty có ảnh hưởng nhất. Bảng xếp hạng năm nay có rất nhiều hạng mục khác nhau. Không quá bất ngờ khi Apple góp mặt trong danh sách này tại hạng mục “người dẫn đầu”. 

Apple lọt vào bảng xếp hạng tạp chí Time 

Mới đây, tạp chí Time đã tiết lộ danh sách “100 công ty có ảnh hưởng nhất”. Bảng xếp hạng này có nhiều hạng mục như “người tiên phong”, “người dẫn đầu”, “nhà đổi mới”, “kẻ phá vỡ”… Apple giành được vị trí trong danh sách với các sản phẩm định hình cho tương lai.

bảng xếp hạng tạp chí Time

Không quá bất ngờ khi Apple lọt vào danh sách này. Công ty đã đạt được doanh số Mac và iPad tăng mạnh dù đại dịch đang diễn ra. Ngoài ra, việc iPhone 12 hỗ trợ 5G hay con chip M1 đầu tiên ra mắt cũng đóng góp phần lớn cho thành công của Apple. Công ty đã thu về con số doanh thu kỷ lục 111 tỷ USD. Tạp chí Time cũng cho biết Apple không bị ảnh hưởng nhiều bởi áp lực chống độc quyền. Họ tiên phong với các sản phẩm mới như tai nghe AR/VR và Apple Car.

bảng xếp hạng tạp chí Time

Tương tự như Google hay Amazon, Apple cũng bị cáo buộc bởi các hành vi chống cạnh tranh. Tuy nhiên công ty vẫn đang nỗ lực mở rộng danh mục sản phẩm của mình. Và điều đó sẽ được thể hiện bằng các thành tựu trong tương lai. Cùng chờ đợi những sản phẩm tiếp theo của Apple nhé.

Trên đây là thông tin bảng xếp hạng tạp chí Time. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản