bang-sang-che-smartphone-huawei-1

Huawei nộp bằng sáng chế về một mẫu smartphone tương tự Galaxy Z Flip nhưng có màn hình phụ lớn hơn

XEM NHANH

Mới đây, Huawei đã vừa nộp một bằng sáng chế về mẫu smartphone màn hình gập mới của hãng, có thiết kế và kiểu dáng tương tự như mẫu Galaxy Z Flip của Samsung nhưng có phần màn hình phụ bên ngoài lớn hơn nhiều.

Huawei chuẩn bị tung ra smartphone màn hình gập mới?

Trong khi chúng ta đang chờ Huawei ra mắt thế hệ tiếp theo của chiếc Mate Xs, có vẻ như trong thời gian đó, công ty cũng đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển một chiếc smartphone có màn hình gập theo chiều dọc, giống như những gì chúng ta đã thấy với mẫu Galaxy Z Flip của Samsung.

Cụ thể, theo một bằng sáng chế được nộp tại Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc, Huawei đã đăng ý bản quyền ý tưởng về một chiếc smartphone màn hình gập theo cơ chế “vỏ sò”.

bang-sang-che-smartphone-huawei-2

Ý tưởng về mẫu smartphone màn hình gập mới của Huawei

Theo hình ảnh đi kèm, thiết bị này sẽ sở hữu màn hình gập bên trong theo chiều dọc, tương tự như chiếc Galaxy Z Flip. Tuy nhiên, khi so sánh với thiết bị đến từ nhà sản xuất Samsung, phần màn hình phụ trên thiết bị của Huawei sẽ có kích thước lớn hơn rất nhiều, giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi được các thông báo và trả lời cuộc gọi.

bang-sang-che-smartphone-huawei-2

So sánh với mẫu Galaxy Z Flip của Samsung

Ngoài ra, vì phía bên trong không có camera selfie, nhiều khả năng người dùng sẽ phải sử dụng camera sau để chụp selfie. Điều này sẽ có đôi chút bất tiện, nhất là khi chúng ta thực hiện các cuộc gọi video call.

Tuy nhiên, vì chỉ mới dừng lại ở bước “ý tưởng”, cũng không loại trừ khả năng thiết kế này sẽ không được Huawei thương mại hóa. Được biết ở thời điểm hiện tại, Huawei cũng có rất nhiều bằng sáng chế về smartphone màn hình gập.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 series Thu Cũ Đổi Mới chỉ từ 18 triệu đồng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay