bang-sang-che-5g-huawei-1

Huawei vẫn giữ vị trí đầu bảng về việc nắm giữ bằng sáng chế 5G trên toàn cầu

XEM NHANH

Theo như báo cáo gần đây từ IPlytics, Huawei ở thời điểm hiện tại vẫn là công ty giữ vị trí đầu bảng về việc nắm giữ nhiều bằng sáng chế 5G nhất trên thế giới mặc cho lệnh cấm vận từ Mỹ.

Huawei vẫn là “trùm” trong việc có nhiều bằng sáng chế 5G nhất trên thế giới

Như bạn đọc cũng đã biết, năm 2020 vừa qua thực sự là một năm khó khăn và tồi tệ đối với làng công nghệ trên toàn thế giới. Ngoài việc bị ảnh hưởng do dịch bệnh, Huawei còn phải đối mặt với lệnh cấm vận từ Mỹ, thế nhưng vượt qua mọi khó khăn, Huawei vẫn dẫn đầu trong bảng xếp hạng bằng sáng chế 5G trên toàn thế giới.

Cụ thể, theo như thống kê từ IPlytics, với hơn 15% bằng sáng chế đang hoạt động tính cho tới tháng 2/2021, Huawei vẫn là công ty đứng top 1 về mảng 5G. Xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng lần lượt là Samsung và Nokia. Ở vị trí thứ 4 là một đại diện tới từ Mỹ, cũng là một cái tên không quá xa lạ đối với chúng ta, đó là Qualcomm.

bang-sang-che-5g-huawei-2

Bảng xếp hạng các công ty sở hữu nhiều bằng sáng chế 5G nhất trên thế giới tính tới tháng 2/2021

Theo như nhiều thông tin được rò rỉ, các bước cũng như quy trình để cấp bằng sáng chế là vô cùng khó khăn và nghiêm ngặt. Một tấm bằng sáng chế sẽ phải mất tới vài năm cho tới khi nộp đơn xin cấp phép cho tới khi được xét duyệt thành công. Số liệu thống kê từ IPlytics chính là số liệu khi bằng sáng chế được xét duyệt. Vậy nên bảng xếp hạng được cho là khá uy tín.

Ngoài ra, Huawei cũng từng được nhắc đến với số lượng ứng dụng 5G nhiều nhất toàn cầu. Có lẽ như những thách thức mà công ty gặp phải vừa qua là động lực giúp họ có thể đa dạng hóa hoạt động để tồn tại.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền