am21_1280x720-800-resize

Bằng chứng về chip Apple Silicon M2 được phát hiện trước thềm sự kiện của Apple ngày 8/3

XEM NHANH

Apple đang thử nghiệm chip silicon M2 của Apple, dự kiến ​​sẽ ra mắt đầu tiên trên MacBook Air mới và MacBook Pro 13 inch mới. Giờ đây, con chip này đã được một nhà phát triển phát hiện trước sự kiện Apple “Peek performance” hôm thứ Ba.

Thông tin về chip Apple M2

Theo báo cáo của Mark Gurman của Bloomberg trong bản tin Power On mới nhất của mình, một “nguồn nhà phát triển” đã thông báo cho anh ta rằng trong những tuần gần đây, Apple đã thử nghiệm một con chip với CPU tám lõi và GPU 10 lõi trên nhiều máy Mac mới nhất. “Đó chính xác là thông số kỹ thuật của chip M2 mà tôi đã trình bày chi tiết vào năm ngoái” – Mark Gurman nhấn mạnh.

apple-m2-hinh-1

Apple đã công bố chip M1 vào tháng 11 năm 2020 và kể từ đó đã giới thiệu các phiên bản chip mạnh mẽ hơn, bao gồm cả M1 Pro và M1 Max. Chip silicon ‌M2‌ của Apple sẽ là nâng cấp quan trọng đầu tiên cho silicon tùy chỉnh của Apple trên máy Mac kể từ khi được giới thiệu.

Apple đã thử nghiệm chip mới này trên các máy chạy macOS 12.3. Nó được cho là sẽ xuất hiện đầu tiên trên MacBook Pro 13 inch được cập nhật và ‌MacBook Air‌ được thiết kế lại hoàn toàn. Gurman rất hy vọng vào sự kiện “Peek performance” của Apple vào thứ Ba ngày 8/3.

Peek-Performance-04-1024×539

Như đã đưa tin rộng rãi bởi các tin đồn và rò rỉ trước đó, một chiếc iPhone SE mới với thiết kế 4,7 inch giống như mẫu trước nhưng có thêm kết nối 5G và chip mới sẽ được công bố. Cùng với đó, sự kiện này cũng được đồn đại sẽ ra mắt chiếc iPad Air mới có chip A15, Center Stage và kết nối 5G.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm500K MUA TAI NGHE GÌ ? – #SHORTS

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí