Bản vá bảo mật tháng 9 của Galaxy Note 10+ sẽ cải tiến chất lượng âm thanh tai nghe

Bản vá bảo mật tháng 9 của Galaxy Note 10+ sẽ cải tiến chất lượng âm thanh tai nghe

XEM NHANH

Samsung đã cập nhật bản vá bảo mật tháng 9 cho Galaxy Note 10+ tại Ấn Độ để cải tiến chất lượng âm thanh tai nghe thông qua tai nghe có dây và nó sẽ được phát hành tại các thị trường khác trong 1 hoặc 2 tuần tới.

Galaxy Note 10+ đã nhận được 3 bản vá bảo mật

Samsung đã tung ra 3 bản cập nhật phần mềm trong vòng 2 tuần khá nhanh chóng và ấn tượng. Có vẻ như Samsung đang cố gắng hết sức để khắc phục lỗi phần mềm của dòng Galaxy Note 10 đã được tung ra thị trường thời gian gần đây.

Bộ đôi Galaxy Note 10 đã nhận được cập nhật bản vá bảo mật đầu tiên ngay sau khi nó được phát hành với các cải tiến nhỏ và sửa lỗi phần mềm. Sau đó, bản cập nhật thứ 2 đã được tung ra để cải thiện tính ổn định của cuộc gọi. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về các bản cập nhật thứ nhất và thứ 2 này trong hình ảnh được chụp lại bên trên.

Với tốc độ cập nhật này của Samsung, chúng ta có quyền hy vọng Android 10 sẽ được cập nhật trên Galaxy Note 10+ trong vòng 2 tháng tới.

Chi tiết bản vá bảo mật tháng 9 của Galaxy Note 10+

Bản cập nhật phần mềm OTA mới cho Galaxy Note 10+ tại Ấn Độ với một số cải tiến về chất lượng âm thanh. Cụ thể bản vá bảo mật mới này sẽ cải thiện chất lượng âm thanh thông qua tai nghe có dây trên Galaxy Note 10+.

Bản vá bảo mật tháng 9
Bản vá bảo mật tháng 9 của Galaxy Note 10+

Bản cập nhật vá bảo mật trên Galaxy Note 10+ trong tháng 9 có kích thước gần 157 MB và bản dựng mang tên N975FXXU1ASHE đang được phát hành tại Ấn Độ. Nó sẽ được phát hành tại các thị trường khác trong khoảng 1 hoặc 2 tuần tới. Nếu như bạn muốn kiểm tra thông tin của bản vá bảo mật này, bạn có thể thao tác thủ công bằng cách chọn Cài Đặt điện thoại > Menu cập nhật phần mềm.

Bạn có quan tâm đến bản vá bảo mật tháng 9 của Samsung Galaxy Note 10+ không? Hãy bình luận phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024