Gionee F3 Pro 0

Khi iPhone và Mi 11 Ultra kết hợp: Màn 6.5 inch. Camera 21MP. Giá 4.8 triệu

XEM NHANH

Gionee gần đây rã ra mắt phiên bản điện thoại Gionee F3 Pro tại Trung Quốc. Tương tự những chiếc điện thoại đã phát hành trước đó, dòng smartphone này cũng cố gắng trở thành bản sao của những chiếc điện thoại phổ biến với một vài thay đổi.

Gionee F3 Pro có thiết kế “nhái” Iphone & Xiaomi Mi 11 Ultra 

Gionee F3 Pro sở hữu vẻ ngoài “quen mắt” khi kết hợp giữa thiết kế của iPhone và điện thoại Xiaomi Mi 11 Ultra. Cụ thể, Gionee F3 Pro có thân máy khung phẳng, giống như những chiếc iPhone mới. Cách bố trí camera của nó cũng giống với dòng iPhone Pro. Tuy nhiên, phần notch phía trên màn hình nhỏ hơn so với phần notch trên iPhone.

Gionee F3 Pro

Hơn nữa, Gionee F3 Pro cũng có vẻ ngoài giống Xiaomi Mi 11 Ultra ra mắt từ 2021. Cụ thể, điện thoại này có màn hình phụ ở bên phải của camera. Nó không chỉ dùng hiển thị thời gian mà còn hiển thị thông báo và cảnh báo cuộc gọi.

Về thông số kỹ thuật, Màn hình Gionee F3 Pro có kích thước 6,5 inch, đi kèm với loa âm thanh nổi kép. Công ty này cũng tuyên bố rằng máy được thiết kế chủ yếu hướng đến đối tượng người dùng lớn tuổi.

Gionee F3 Pro 1

Bên cạnh đó, máy được trang bị chipset Unisoc T610. Chipset này được kết hợp với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Chiếc máy này cũng chạy một phiên bản Android không xác định.

Ngoài ra, Gionee F3 Pro sở hữu camera sau 21MP và camera trước 5MP. Đi kèm với đó là viên pin dung lượng 3.900mAh và hỗ trợ sạc 10W.

Gionee F3 Pro 2

Gionee F3 Pro hiện có giá lên kệ là ¥1,399, tương đương khoảng 4.8 triệu đồng tại thị trường Trung Quốc. Máy có 3 tùy chọn màu sắc bao gồm: vàng, xanh và đen.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về Gionee F3 Pro – chiếc điện thoại sở hữu thiết kế “nhái” iPhone và Mi 11 Ultra. Bạn đánh giá mẫu điện thoại này giống bao nhiêu phần trăm so với hai dòng máy đình đám iPhone và Xiaomi.

Thông tin được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ nhanh và mới nhất hiện nay.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A54 5G – Đem trải nghiệm flagship với giá tầm trung!!!

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
oscal
OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng