ban-phim-magic-keyboard-tren-ipad-1

Nếu như bạn đang thắc mắc bàn phím Magic Keyboard hoạt động như thế nào trên iPad Pro thì đây là câu trả lời

XEM NHANH

Nếu như trước đây và tới cả hiện tại, bạn vẫn đang thắc mắc rằng bàn phím Magic Keyboard hoạt động trên iPad Pro như thế nào thì xin mời hãy theo dõi hết bài viết ngày hôm nay để có câu trả lời nhé.

Apple đã chính thức cho người dùng đặt mua bộ bàn phím Magic Keyboard vào tuần trước, sớm hơn so với dự kiến một vài tuần theo như dự đoán. Và tới ngày hôm nay, nhiều reviewer trên YouTube đã bắt đầu đăng lên những đoạn video mở hộp và trên tay bộ bàn phím ma thuật này của Apple. Và trong những video review, chúng ta sẽ thấy Magic Keyboard hoạt động như thế nào trên iPad Pro.

Cách bàn phím Magic Keyboard hoạt động trên iPad Pro

Theo đó, Magic Keyboard sẽ kết nối với iPad Pro bằng từ tính và mang một kiểu dạng thiết kế dạng đúc hẫng cho phép người dùng tùy chỉnh góc nhìn lên tới 130 độ. Phím trên Magic Keyboard được thiết kế theo dạng switch cắt kéo, ngoài ra bàn phím còn tích hợp luôn cả bàn di chuột cảm ứng để tương thích với iPadOS 13.4 hoặc cả iPadOS 14 trong tương lai.

ban-phim-magic-keyboard-tren-ipad-2

Ảnh bàn phím Magic Keyboard của Apple

Ông Dieter Bohn – Tổng biên tập của tờ The Verge đã vô cùng ấn tượng và ngạc nhiên với những gì mà Apple Magic Keyboard mang lại, cả về trải nghiệm cũng như âm thanh phát ra khi gõ phím. Chỉ có 2 nhược điểm mà ông đã chỉ ra trên Magic Keyboard là khối lượng tổng thể hơi nặng một chút cũng như bàn phím thiếu đi các phím chức năng thông thường. Còn phần trackpad tuy hơi bé một chút nhưng hoạt động rất ổn định.

Apple Magic Keyboard được định sẵn mức giá niêm yết trên trang chủ của Apple là 299$ (~7 triệu đồng) cho iPad Pro 11 inch và 349$ (~8.2 triệu đồng) cho iPad Pro 12.9 inch. Và dưới đây sẽ là một vài video mở hộp cũng như review của một số reviewer trên thế giới đã được trên tay Magic Keyboard, mời bạn đọc cùng xem nhé.

Kết

Sau khi xem những video review trên, chắc hẳn bạn đọc cũng phần nào hiểu được cách thức kết nối của Magic Keyboard với iPad Pro rồi phải không? Cuối cùng, nếu như bạn đọc cũng đang sở hữu một chiếc iPad Pro thì có dự định sẽ mua một chiếc bàn phím Magic KeyBoard này không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone SE 2020 – 5 điểm phải lưu ý trước khi quyết định Mua hay Bỏ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết