ban-phim-google-gboard-dich-ngon-ngu-1

“Dốt” ngoại ngữ đã không còn là nỗi đau với bàn phím Google Translate

XEM NHANH

Công cụ dịch tích hợp sẵn trong bộ bàn phím Google sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo “dốt” tiếng Anh hay bất kì ngoại ngữ nào khác mà tự tin trò chuyện với người nước ngoài dễ dàng.

Tính năng siêu tiện lợi của bàn phím Google GBoard

Bộ bàn phím Google GBoard không chỉ có sẵn rất nhiều tính năng, nó còn hỗ trợ hàng chục ngôn ngữ khác nhau và cho phép người dùng dịch trực tiếp ngay khi đang gõ.

Để sử dụng, bạn chỉ cần cài đặt bàn phím Google GBoard qua hai link phía dưới:

Sau khi cài đặt, bạn cần làm theo các hướng dẫn trên màn hình để thay thế loại bàn phím cũ thành GBoard.

Mỗi khi cần chuyển đổi ngôn ngữ, bạn hãy bấm vào icon chữ G bên góc trên trái của bàn phím và chọn biểu tượng Google Dịch. Biểu tượng này nằm ngay vị trí đầu tiên tính từ bên trái sang.

acsvvxxx

Bước tiếp theo là chọn ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích. Danh sách lựa chọn có hàng chục thứ tiếng khác nhau nên bạn cứ yên tâm.

Screenshot_20170707-235439-side

Bước cuối cùng là tự tin gõ tiếng Việt vào khung soạn thảo bên dưới. Phần nội dung đã dịch sẽ tự động hiển thị trong khung soạn thảo chính của các ứng dụng.

Screenshot_20170707-190239-side

Tất nhiên, vì công cụ dịch này cũng chỉ là một cái máy nên nó chưa thể đúng 100%. Nội dung cần dịch càng đơn giản thì khả năng dịch chuẩn xác càng cao.

Ngoài khả năng dịch, GBoard còn cho phép người dùng tìm kiếm thông tin nhanh mà không cần mở trình duyệt hay Google Now cùng nhiều lựa chọn hay ho khác. Nó cũng được Google cập nhật thường xuyên nên bạn có thể yên tâm vào chất lượng. Chúc các bạn vui vẻ và hãy share bài viết này nếu thấy hữu ích nhé.

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn