Mời anh em chiêm ngưỡng bàn phím ảo Selfie Type của Samsung, nhập liệu không cần chạm vào màn hình

Mời anh em chiêm ngưỡng bàn phím ảo Selfie Type của Samsung, nhập liệu không cần chạm vào màn hình

XEM NHANH

Mới đây Samsung đã chia sẻ một đoạn video trình diễn khả năng của bàn phím ảo Selfie Type, một loại bàn phím mới, giúp người dùng không cần chạm tay vào màn hình mà vẫn có thể nhập liệu được bình thường.

“Choáng” với công nghệ bàn phím ảo mới của Samsung

Đoạn video hé lộ công nghệ bàn phím ảo Selfie Type mới của Samsung được hãng đăng tải trên trang Korean Community. Nội dung đoạn video mô tả về một phương thức nhập liệu hoàn toàn mới, cách nhập liệu này chúng ta thường hay thấy trên các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bàn phím này giúp chúng ta không cần phải chạm trực tiếp vào màn hình, chỉ cần nhập liệu từ một bàn phím ảo bên ngoài là được.

https://www.youtube.com/watch?v=LRFvUYQ_SZ0&feature=emb_title

Đoạn video mô tả cách thức hoạt động của bàn phím Selfie Type

Dự án Selfie Type được Samsung khởi động và đưa vào nghiên cứu đã từ rất lâu. Bàn phím ảo này hoạt động chỉ cần dựa trên một trí tuệ nhân tạo AI, cùng với camera selfie phía trước, và không cần thêm bất kì một phần cứng ngoại vi thứ ba nào nữa.

Samsung có tiết lộ thêm rằng, dự án này sẽ sớm được ứng dụng trong thực tiễn. Các flagship có phần cứng đủ mạnh sẽ nhận được một bản cập nhật được tích hợp luôn bàn phím ảo Selfie Type ở bên trong.

Cơ chế hoạt động của Selfie Type

Samsung có nói rằng, dự án Selfie Type sẽ hoạt động dựa trên phân tích chuyển động của ngón tay thông qua AI và camera selfie phía trước. Nếu như để ý kĩ, chúng ta có thể thấy được độ chính xác và độ phản hồi của bàn phím này khá là nhanh và chính xác; hứa hẹn sẽ là một công nghệ tương lai đầy triển vọng.

bàn phím ảo của Samsung

Tạm kết

Dự án bàn phím ảo Selfie Type này rất có thể sẽ được Samsung giới thiệu trong triển lãm công nghệ CES 2020 sắp tới tại San Francisco, Mỹ. Cùng chờ đợi xem Samsung sẽ có những bất ngờ gì nhé.

Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đăng ký DATA chơi tết nào mọi người

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng