xiaomi-ev-tgdd-1-1_1280x720-800-resize

Bản phác thảo thiết kế xe điện Xiaomi lộ diện

XEM NHANH

Một báo cáo mới đã chia sẻ những hình ảnh rò rỉ về bản phác thảo thiết kế của mẫu xe điện EV sắp ra mắt của Xiaomi, tiết lộ một số yếu tố thiết kế sản phẩm.

Bản phác thảo thiết kế xe điện Xiaomi lộ diện

Cách đây vài ngày, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết CEO Lei Jun đã tiến hành thử nghiệm chiếc xe này trong tuyết mùa đông. Điều này cho thấy rằng, quá trình phát triển chiếc xe điện của Xiaomi đang diễn ra khá thuận lợi. Và theo rò rỉ mới nhất thì có vẻ như sản phẩm này là sự hợp tác giữa Xiaomi với nhà sản xuất ô tô nổi tiếng BAIC.

xe-dien-Xiaomi-1

Với những bạn chưa biết thì công ty đã thành lập Xiaomi Automobile vào năm 2021 và chính thức tiết lộ kế hoạch của mình cho một mẫu xe điện.

Xiaomi Car được cho là có tên là Modena và bản phác thảo thiết kế của nó vừa bị rò rỉ gần đây. Điều này cho chúng ta cái nhìn về cả cản trước và cản sau. Ở phía trước, chúng ta có thể thấy rằng chiếc xe có kiểu dáng thể thao với những lỗ thông hơi nhỏ bên hông và một khe hút gió ở giữa.

xe-dien-Xiaomi-2

Phía trước cũng có một cặp đèn pha hình bầu dục. Trong khi đó, cản sau cũng có hốc gió bên giả tương tự. Thiết kế chiếc xe điện của Xiaomi trông khá đơn giản và khí động học. Do đó, cùng chờ xem Xiaomi sẽ mang đến những tính năng gì thú vị cho mẫu xe điện sắp tới của mình nhé!

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay