1

Ban ngày deadline – Ban đêm “Fly high” cùng Lenovo Legion 5

XEM NHANH

Nếu bạn cần một chiếc máy tính xách tay có CPU mạnh và GPU phù hợp cho những tác vụ vừa phải, và màn hình cần có độ chính xác màu sắc khá để chỉnh sửa ảnh và giải trí, thì đây là chiếc laptop phù hợp với các tiêu chí đó – Lenovo Legion 5 15ACH6 – 82JW00CQVN 

THIẾT KẾ TINH TẾ 

Logo của hãng và tên dòng máy “Legion” được sắp xếp ở hai góc đối diện tạo nên sự hài hòa, cân đối. Đặc biệt, dòng chữ “Legion” còn có thể đổi màu theo góc độ ánh sáng để tạo hiệu ứng trang trí đẹp mắt và điểm nhấn thu hút cho chiếc máy.

1

Laptop gaming Lenovo Legion 5 15ACH6 – 82JW00CQVN này hoàn toàn được làm bằng nhựa, với màu chủ đạo là màu xanh đậm mà Lenovo gọi là Phantom Blue đẹp mắt. Có một logo Lenovo nhỏ ở góc dưới và một logo Legion ở góc đối diện – đối xứng một cách hoàn hảo. Logo Legion có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc vào góc ánh sáng. Bản lề rất chắc chắn và giữ được lực vừa phải để điều chỉnh, có thể mở rộng ra sau 180°.

PHẦN CỨNG VÀ HIỆU SUẤT 

Lenovo Legion 5 15ACH6 – 82JW00CQVN có bộ xử lý AMD Ryzen 5 5600H, có xung nhịp cơ bản là 3,3Ghz và tăng tốc ở mức 4,2Ghz. Nếu bạn đang có kế hoạch sử dụng thiết bị này cho học tập hoặc thậm chí sử dụng chuyên nghiệp, thì đây sẽ là một bộ vi xử lí có thể đáp ứng cho hầu hết các tác vụ. Lenovo Legion 5 15ACH6H cũng đi kèm với chip đồ họa chuyên dụng Nvidia GeForce RTX 3060 cấp cao và nằm ở khoảng giữa RTX 3050Ti và RTX 3070. Cấu hình này đủ để bạn “chiến” những tựa game phổ biến bậc nhất hiện nay.

Hoàng Hà Mobile (1)

Kết hợp với phần cứng của tôi là 8GB RAM. Nếu bạn muốn tận dụng sức mạnh tối đa chiếc máy này, có lẽ bạn cũng nên cân nhắc nâng cấp thêm 1 thanh ram 8GB nữa. Đối với SSD, có một ổ PCIe 3.0 512GB, tốc độ đọc ghi khá tốt. Nếu bạn cần nâng cấp thêm ổ cứng việc này cũng rất dễ dàng. 

Với bộ nhớ đệm L2 3MB, L3 16MB, bộ nhớ trong 8GB DDR4 với tốc độ bus RAM 3200MHz, việc thực hiện đa nhiệm trở nên vô cùng thuận lợi, mượt mà, bạn có thể cùng lúc mở đến cả chục ứng dụng/tabs để làm việc năng suất hơn mà không gặp phải tình trạng giật, lag. Với nhu cầu công việc và giải trí cao hơn, bạn có thể nâng cấp tối đa 16GB.

KẾT NỐI ĐỘC QUYỀN CỦA LENOVO 

Ở phía bên trái, Lenovo Legion 5 15ACH6 – 82JW00CQVN có một cổng USB-C duy nhất và giắc cắm kết hợp tai nghe / micrô. Ở phía bên tay phải là một khe cắm USB-A và một công tắc vật lý ngắt kết nối camera và micro.  

Hoàng Hà Mobile (1)

Phần lớn các cổng kết nối nằm ở phía sau của thiết bị. Ở đây chúng ta có một USB-C khác, 3x USB-A và một cổng HDMI 2.1. Cả hai USB-C này đều hỗ trợ DisplayPort 1.4, nhưng chỉ có USB phía sau hỗ trợ sạc PowerDelivery. Kết nối nguồn độc quyền tiêu chuẩn của Lenovo cũng nằm ở mặt sau.  

BÀN PHÍM VÀ BÀN DI CHUỘT & MÀN HÌNH sRGB 100% 

Lenovo Legion 5 15ACH6 – 82JW00CQVN có một bàn phím đầy đủ và bàn di chuột có kích thước vừa phải. Bàn phím có bố cục rõ ràng, với cụm bàn phím số bên phải, và các phím chức năng đầy đủ. Bàn phím có đèn nền có thể thay đổi màu tuỳ chọn. 

Hoàng Hà Mobile (1)

Bố trí các phím mũi tên được tách biệt khỏi hàng dưới cùng, nên sẽ không bị kẹt phím và làm hỏng phím shift bên phải. Phím phản hồi khá tốt và có hành trình phím sâu. Đèn luôn sáng trên nút nguồn, nhằm thông báo màu sắc cho biết bạn đang sử dụng cấu hình nguồn nào: màu đỏ cho hiệu suất, màu xanh lam cho chế độ yên tĩnh và màu trắng để cân bằng. 

Màn hình FHD trên mô hình Lenovo Legion 5 15ACH6 – 82JW00CQVN này thực sự tốt, với độ phân giải 1920 × 1080, IPS, 165Hz, hiển thị màu sRGB 100%, đây là một màn hình đủ tốt để nếu bạn có nhu cầu sử dụng các phần mềm đồ hoạ hay với màu sắc tươi sáng. Độ sáng màn hình của máy ở 300 nits – một con số khá cao và được trang bị cho những chiếc máy tính tầm trung hay máy tính chuyên về thiết kế đồ họa. Ở độ sáng này bạn có thể thoải mái sử dụng máy ở những môi trường có cường độ ánh sáng cao mà không xảy ra tình trạng chói, gắt.

Hoàng Hà Mobile (1)

GÓC NHÌN MỚI & LÀM VIỆC SÁNG TẠO CÙNG WINDOWS 11 

Mang đến không gian sáng tạo và ổn định giúp bạn theo đuổi đam mê, Windows 11 chính là nơi để tư duy, làm việc và sáng tạo theo cách của bạn. Tất cả Laptop Lenovo đều được nâng cấp miễn phí thông qua bản cập nhật Window 11 chính thức. 100% laptop Lenovo đến tay người dùng đều được trang bị Windows bản quyền. Bạn sẽ không phải lo lắng phải cài lại Windows như thế nào, back up dữ liệu ra sao khá bất tiện. 

5445

Ngoài ra, đừng quên trang bị ngay Microsoft 365 Personal cho máy tính của mình để được hỗ trợ nhiều tiện ích 

  • Đăng nhập và đồng bộ dữ liệu lên tới 5 thiết bị trên mỗi tài khoản 
  • Dung lượng lưu trữ khổng lồ với 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive 
  • Trọn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu bạn cần, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, học tập cho bạn.
  • Nhận các đề xuất viết và thiết kế, cùng với các mẫu, ảnh nguyên liệu, biểu tượng và phông chữ trong Word, Excel, PowerPoint.
  • Chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách an toàn giữa các thiết bị, bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn.
  • Sở hữu quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành
  • Giá chỉ từ 82k/tháng

MUA LENOVO LEGION 5 15ACH6H CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT TẠI HOÀNG HÀ MOBILE

Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc laptop hiện đại cùng Microsoft 365 Personal ngay hôm nay bạn nhé! Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO LENOVO LEGION 5 15ACH6H GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí