update-chrome-zero-day-1

Bạn nên cập nhật Chrome lên phiên bản mới nhất để được an toàn trước lỗ hổng zero-day

XEM NHANH

Mới đây, các kỹ sư phát triển trình duyệt Chrome tại Google dã vừa phát hiện ra một lỗ hổng zero-day khác và kịp thời tung ra bản cập nhật để bảo vệ cho sự an toàn của người dùng.

Google khuyến cáo bạn nên cập nhật Chrome ngay hôm nay

Lỗ hổng Zero-day kể từ khi xuất hiện đến nay vẫn luôn đứng top trong danh sách những mối nguy hiểm bảo mật trực tuyến và với sự phổ biến cũng như phát triển không ngừng, trình duyệt Chrome đang trở thành đối tượng được các tin tặc đặt trong tầm ngắm nhiều nhất. Những lỗ hổng bảo mật như Zero-day sẽ khiến cho hàng triệu người dùng Chrome trên toàn thế giới sẽ bị đánh cắp dữ liệu.

update-chrome-zero-day-2

Và như vấn đề đã đề cập tới ở đầu bài, các kỹ sư phát triển trình duyệt Chrome mới đây đã tìm ra một lỗ hổng Zero-day mới và nhanh chóng tung ra bản vá bảo mật để tránh gây ra sự nguy hiểm cho người dùng. Ở thời điểm hiện tại, người dùng đã có thể truy cập vào bản cập nhật bảo mật do nhóm kỹ sư phát triển đăng tải với số hiệu phiên bản là 107.0.5304.87/ 88. Bạn đọc có thể nhận bản cập nhật này bằng cách vào phần Cài đặt của Chrome, chọn phần Giới thiệu về Chrome, sau đó trình duyệt sẽ tự động tải bản cập nhật về. Sau khi đã tự động tải về và cài đặt, việc bạn cần làm chỉ là khởi động lại trình duyệt mà thôi.

update-chrome-zero-day-3

Trang tin công nghệ BleepingComputer cũng chia sẻ rằng đây là lần tìm ra lỗ hổng Zero-day thứ bảy được Google triển khai trong năm nay, và trong năm 2021 con số này lên tới 58 lần. Bàn cập nhật vá Zero-day lần cuối cùng được Google tung ra là vào cuối tháng 7, khi đó nhóm phát triển Chrome đã fix lỗi CVE-2022-2294. Đây là lỗ hổng mà các tin tặc sử dụng để nhắm vào các nhà báo ở Trung Đông, mà cụ thể ở đây là Palestine, Thổ Nhĩ Kỳ, Lebanon và Yemen.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Dynamic Island có thực sự tuyệt vời như Apple nói?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất