fb (1)

Samsung Galaxy S22 Ultra “Sống đậm chất đêm”: Trải nghiệm vươn tầm – Mức giá cực tốt

XEM NHANH

Samsung Galaxy S22 Ultra là thiết bị hàng đầu trong thế giới Smartphone hiện nay với sức mạnh nổi trội, thiết kế sang chảnh và màn hình không có đối thủ. Tuy nhiên chưa dừng lại tại đây, Samsung đã tiếp tục làm mới siêu phẩm này với phiên bản giới hạn: Galaxy S22 Ultra Sống đậm chất đêm!

Samsung Galaxy S22 Ultra – Sống đậm chất đêm có gì hấp dẫn?

Vậy Galayx S22 Ultra phiên bản Sống đậm chất đêm có gì khác phiên bản thông thường? Phiên bản giới hạn Galaxy S22 Ultra lần này là một bộ sản phẩm được bán combo cùng nhau. Thay vì mua lẻ từng thiết bị với giá cao hơn, Samsung đã kết hợp chung lại thành 1 combo có giá bán rẻ nhất. Cụ thể, combo Galaxy S22 Ultra phiên bản giới hạn lần này bao gồm:

  • 01 điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra phiên bản 256GB, màu Xanh – Giá niêm yết: 33.990.000đ
  • 01 đồng hồ Samsung Galaxy Watch4 44mm (R870) màu Bạc – Giá niêm yết: 6.990.000đ
  • 01 sạc đôi không dây Samsung Duo Wireless Charger 15W – Giá niêm yết: 1.690.000đ

Như vậy, nếu khách hàng mua bộ sản phẩm này với mức giá bán lẻ của hãng thì số tiền phải bỏ ra sẽ là gần 43 triệu đồng. Nhưng với bản combo Galaxy S22 Ultra Sống đậm chất đêm, người dùng sẽ được hưởng mức giá chỉ 30.990.000đ – cùng ưu đãi Giảm trực tiếp 2.000.000 qua VNPAY => Giá cuối cùng chỉ từ 28.990.000đ

Ngoài ra, khách hàng sở hữu combo Sống đậm chất đêm còn nhận được các dịch vụ hấp dẫn tại hệ thống Hoàng Hà Mobile bao gồm:

  • Tặng 30% gói bảo hành mở rộng Samsung Care+
  • Phòng chờ hạng thương gia tại sân bay
  • Trả góp lãi suất 0%

Samsung Galaxy S22 Ultra là siêu phẩm chụp đêm

Theo xu hướng sống và sáng tạo về đêm của tuổi trẻ, Galaxy S22 Ultra được tập trung chú trọng cải tiến bộ camera để tăng cường khả năng sáng tạo những nội dung đậm màu sắc giới trẻ trong điều kiện thiếu sáng. Với bộ camera cho điểm ảnh lớn nhất của Samsung (2,4µm), người dùng hoàn toàn có thể khiến màn đêm sống mãi với từng khoảnh khắc sống động trong từng khung hình hoặc giúp khép lại màn đêm bằng những thước phim rực rỡ.

Sở hữu vi xử lý mạnh mẽ bậc nhất hiện nay, Galaxy S22 Ultra là thiết bị di động mạnh nhất của Samsung giúp người dùng gửi gắm những vẻ đẹp hiếm có của thế giới xung quanh dù trong điều kiện thiếu sáng đến với bạn bè và người thân thông qua những chế độ sáng tạo vượt bậc trên thiết bị. Với Siêu bút sáng tạo trên Galaxy S22 Ultra, người dùng không chỉ dẫn đầu xu hướng hình ảnh về đêm mà còn được trao khả năng sáng tạo những cách nhìn mới khiến màn đêm trở thành một sân khấu tuyệt vời để sự sáng tạo có thể bộc lộ hết tiềm năng.

Đặt mua Samsung Galaxy S22 Ultra Sống đậm chất đêm tại Hoàng Hà Mobile 

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối phiên bản Galaxy S22 Ultra Sống đậm chất đêm tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể tiến hành đặt trước sản phẩm này tại Hoàng Hà Mobile từ ngày 24/6 đến 30/6/2022 để nhận những ưu đãi hấp dẫn.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI HOÀNG HÀ MOBILE

Hoàng Hà Mobile cam kết mọi sản phẩm bán ra đều là sản phẩm hàng mới 100% nguyên seal. Với hệ thống hơn 100 chi nhánh toàn quốc, Hoàng Hà Mobile luôn sẵn sàng là địa điểm mua hàng uy tín, và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới