cau-than-chu-cua-harry-potter-1

Bạn đã thử áp dụng những câu thần chú này trong Harry Porter để bật đèn pin trên điện thoại của mình chưa?

XEM NHANH

Mới đây, một người dùng là fan cứng của Harry Potter đã phát hiện ra việc mở đèn flash ở điện thoại với các câu thần chú phép thuật trong bộ phim nổi tiếng này. Bạn đã áp dụng chưa?

Những câu thần chú trong Harry Porter để bật đèn pin trên điện thoại cực hay ho

Nếu là fan cứng của bộ truyện nổi tiếng này thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua tips hay ho này. Vị fan cứng này của Harry Potter đã chia sẻ trên Facebook một cách để bật và tắt đèn pin của điện thoại thông minh bằng những câu thần chú nổi tiếng nhất trong bộ phim đình đám này.

Bạn có thể thực hiện trên cả IOS thông qua Siri và Android thông qua Trợ lý Google một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần kích hoạt Siri hoặc Trợ lý Google và nói câu thần chú: “Lumos” là điện thoại của bạn sẽ được bật đèn pin. Để tắt đèn, hãy nói: “Nox”(sự đảo ngược của Lumos).

cau-than-chu-cua-harry-potter-2

Không chỉ mỗi 2 thần chú trên, với thần chú “Silencio” (bùa nín thinh) thì điện thoại của bạn cũng sẽ chuyển sang chế độ yên lặng. Tuy nhiên, người dùng này cũng chia sẻ rằng chưa tìm thấy “thần chú” để đảo ngược tính năng này. Nếu muốn bật lại chế độ âm thanh cho điện thoại thì bạn chỉ có thể thực hiện thủ công mà thôi.

Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể kích hoạt các tính năng tương tự bằng cách sử dụng các lệnh thông thường như “Bật đèn pin” hoặc “Tắt tiếng điện thoại”. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cũng không tệ nếu chúng ta sử dụng “phép thuật” lúc dùng điện thoại đúng không nào?

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MOZA NANO SE : “Bảo bối” KHÔNG THỂ THIẾU của hội sống ảo!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý