ban-da-co-the-truy-cap-thu-vien-anh-icloud-tren-windows-photos

Bạn đã có thể truy cập thư viện ảnh iCloud trên Windows Photos

XEM NHANH

Cập nhật mới của Microsoft sẽ cung cấp chế độ tích hợp có thể xem tất cả ảnh trên iCloud thông qua ứng dụng Windows Photos trên Windows 11.

iCloud Photos được tích hợp vào ứng dụng Windows Photos

Một tháng trước, Microsoft đã thông báo rằng Apple sẽ đưa ứng dụng Apple TV và Apple Music lên PC Windows. Công ty cũng đã tiết lộ rằng Windows 11 sẽ có tính năng tích hợp với thư viện Ảnh iCloud của Apple. Cuối cùng tính năng này cũng được triển khai cho tất cả người dùng Windows 11.

ban-da-co-the-truy-cap-thu-vien-anh-icloud-tren-windows-photos-1
Đã có thể truy cập thư viện ảnh iCloud ngay trên ứng dụng Photos

Tích hợp iCloud Photos với ứng dụng Photos trên Windows 11 đang được triển khai thông qua bản cập nhật cho ứng dụng hiện đã có trên Microsoft Store. Microsoft cho biết tính năng này sẽ khả dụng cho tất cả người dùng Windows 11 vào cuối tháng 11. Giờ đây, bạn không cần phải kết nối iPhone bằng cáp USB hoặc sử dụng ứng dụng web iCloud nữa.

Cách đồng bộ ra sao?

Để bạn có thể tích hợp iCloud Photos với ứng dụng Photos, bạn cần đảm bảo ứng dụng Windows Photos của bạn đã được cập nhật và cài đặt iCloud cho Windows. Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn đăng nhập vào iCloud bằng ID Apple của mình và bật đồng bộ hóa thư viện ảnh. Sau đó, tất cả ảnh và video được lưu trữ trong iCloud sẽ tự động xuất hiện trong Photos của Windows 11.

ban-da-co-the-truy-cap-thu-vien-anh-icloud-tren-windows-photos-2
Đã có thể truy cập thư viện ảnh iCloud ngay trên ứng dụng Photos

Rõ ràng, đây là một nỗ lực đáng khen của Microsoft, vì nó sẽ có lợi cho những người dùng sở hữu cả thiết bị Apple và PC Windows. Vào tháng trước, công ty đã ra mắt Apple Music trên máy chơi game Xbox, các ứng dụng Apple TV và Music sẽ có trên Windows 11 vào năm sau.

Trên đây là thông tin mới nhất do Hoàng Hà tổng hợp. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  iPhone 14 Plus liệu có thu hút người dùng?

Tin mới nhất
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV
slide-master
Slide Master là gì? 2 cách tạo Slide Master trên PowerPoint ở máy tính chi tiết
truykich-pc
Cấu hình Truy Kích PC: Những thông tin mà bạn cần biết trước khi sở hữu trò chơi này
Pi Network là gì? 5 điều bạn cần biết về Pi Network