Đã có thể sử dụng ChatGPT ngay trên Apple Watch

XEM NHANH

Apple Watch có thể đi trước đối thủ một thập kỷ khi Apple liên tục giới thiệu các tính năng mới hàng năm. Trợ lý thông minh chứa các tính năng đáng tin cậy liên quan đến sức khoẻ và Siri, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi mệnh lệnh của bạn. Tuy nhiên, Apple Watch không phải là tốt nhất khi nói đến thông tin và lệnh thoại.

Có lẽ vì điều này mà một nhà phát triển đã phát hành ứng dụng ChatGPT dành riêng cho Apple Watch.

Bạn có thể sở hữu mô hình ngôn ngữ được hỗ trợ bởi AI mạnh nhất trên Apple Watch

Như đã đề cập, Apple Watch là thiết bị đeo tốt nhất để theo dõi sức khoẻ và sử dụng các tính năng thông minh. Nhưng các tuỳ chọn khác của trợ lý ảo này lại bị tụt hậu rất xa. Vì Apple Watch không đi kèm với trình duyệt gốc nên mọi thứ trở nên phức tạp khi bạn muốn biết thêm chi tiết về một chủ đề cụ thể. Đây là lúc ChatGPT xuất hiện và cho phép Apple Watch làm được nhiều hơn những gì Siri có thể làm.

Nếu bạn muốn thử ChatGPT trên Apple Watch của mình, hãy tìm ứng dụng có tên Petey. Một nhà phát triển đã biến ChatGPT thành một ứng dụng cho Apple Watch và bạn có thể tải xuống ngay bây giờ từ Cửa hàng ứng dụng WatchOS. Mặc dù ứng dụng không miễn phí nhưng bạn chỉ cần chi trả một lần để mở khoá toàn bộ trải nghiệm. Trong lúc chờ Apple cho nâng cấp mô hình ngôn ngữ của riêng mình, bạn có thể thử với ứng dụng này.

Sử dụng ChatGPT trên Apple Watch

Giao diện người dùng của Petey được thiết kế khá gọn gàng với tuỳ chọn nhập câu hỏi cũng như đọc chính câu hỏi đó. Thêm vào đó, ứng dụng cũng đi kèm chức năng có thể thêm vào màn hình để có giải pháp một chạm. Tuy nhiên, ứng dụng sẽ không thể thay thế hoàn toàn Siri. Bạn không thể yêu cầu đặt báo thức hay hẹn giờ trên Apple Watch. Thay vào đó, ứng dụng có thể thu thập dữ liệu từ internet và hiển thị dữ liệu đó cho bạn theo cách dễ hiểu nhất.

Tạm kết

Ứng dụng Petey hiện có trên App Store với giá 118.000 VNĐ và hỗ trợ Apple Watch Series 4 cũng như tất cả các mẫu mới. Hãy trải nghiệm ngay bây giờ!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng