Google AI

Bạn có thể mặc thử quần áo mà… không cần phải ra tiệm

XEM NHANH

Google đã mang đến những tính năng mới cho tất cả những ai yêu thích mua sắm quần áo trực tuyến cho bản thân và gia đình. Có tất cả 2 tính năng mới mang lại trải nghiệm phòng thử đồ cho bạn: Thử trang phục ảo sử dụng AI để hiển thị cho bạn quần áo trên nhiều lựa chọn mẫu thực, trong khi các bộ lọc mới giúp bạn tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

“Phòng thử đồ” ảo của Google dành cho dân shopping

Google Shopping

Tính năng mới này cho phép người mua tự do thử quần áo ảo trên nhiều mẫu thực tế. Nhờ tích hợp AI, hình ảnh quần áo sẽ được hiển thị chính xác đến từng nếp gấp, xếp, bám, kéo dài và tạo thành các nếp nhăn, bóng ở nhiều tư thế khác nhau.

Những người có màu da, kích cỡ, hình dạng cơ thể, sắc tộc và kiểu tóc khác nhau đã được chọn để có thể phục vụ nhiều đối tượng người mua.

Google AI

Tính đến thời điểm hiện tại, tính năng này mới chỉ được triển khai ở Hoa Kỳ cho người mua sắm. Người mua hầu như có thể thử áo của phụ nữ từ các thương hiệu trên Google, bao gồm Anthropologie, Everlane, H&M và LOFT. Google sẽ giới thiệu nhiều tính năng hơn cho người dùng vào cuối năm nay.

Tinh chỉnh tìm kiếm bằng cách sử dụng bộ lọc

Đã bao giờ bạn thấy rằng sau một hồi tìm kiếm, bạn đã tìm thấy một tấm vải nhưng sau đó bạn nghĩ rằng “cùng một kiểu dáng vải màu trắng sẽ trông rất tuyệt với chiếc quần jean đen của tôi”? Mô tả như vậy chắc chắn sẽ khiến việc mua sắm trực tuyến trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên, tính năng mới của Google sẽ cho phép người mua tinh chỉnh sản phẩm cho đến khi họ tìm thấy mảnh ghép hoàn hảo. Công nghệ máy học và thuật toán khớp hình ảnh mới sẽ tinh chỉnh vải đã chọn như màu sắc, kiểu dáng và hoa văn.

Google

Bạn sẽ thấy các tùy chọn từ các cửa hàng trên web khi lọc vải bằng các bộ lọc như giá cả, màu sắc và mẫu.

Tạm kết

Bạn có thấy hứng thú với tính năng “thử đồ ảo” này của Google? Hãy để lại bình luận bày tỏ cảm nghĩ và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhiều thông tin công nghệ mới.

Xem thêm: Đôi khi cũng chỉ cần CAMON !!!!

Tin mới nhất
gam-esports-thumb
GAM Esports và cơ hội cuối cùng tại vòng Khởi Động MSI 2024
palworld-game-1
Palworld game – Phiên bản Pokemon bắn súng sẽ ra mắt phiên bản Early Access
tro-choi-bup-be-thumb
Top game Trang điểm búp bê – Trò chơi trang điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
tai-cs-go
Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất